Tạo dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh và đất nước con người Việt Nam

GD&TĐ -  Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thuỷ nhấn mạnh điều này khi trả lời câu hỏi của báo chí về việc quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa Trịnh Thị Thủy. Ảnh: Viết Tuân
Thứ trưởng Bộ Văn hóa Trịnh Thị Thủy. Ảnh: Viết Tuân

Thông qua Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, chúng ta khẳng định được vị thế đất nước, con người Việt Nam. Cùng với đó là công tác quảng bá du lịch rất hiệu quả. 

3.000 phóng viên chính là những người trực tiếp quảng bá du lịch Việt Nam. Mặt khác, nó cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Việt Nam phát triển.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ cho biết, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã chủ động phối hợp kịp thời với các bộ, ngành và đặc biệt là phối hợp với Hà Nội để quảng bá hình ảnh con người, đất nước Việt Nam thông qua Hội nghị Thượng đỉnh lần này.

“Chúng tôi đã có việc làm rất cụ thể như: tại Trung tâm báo chí quốc tế đã có một không gian để giới thiệu quảng bá về đất nước, con người Việt Nam và hình ảnh Hà Nội. Ngoài ra, có một không gian giới thiệu về các hoạt động xúc tiến du lịch.

Đồng thời, chúng tôi đã tổ chức họp báo với sự tham gia của rất nhiều phóng viên báo chí trong nước và quốc tế. Bộ cũng đã chỉ đạo Tổng cục Du lịch phối hợp với hiệp hội du lịch sẵn sàng tổ chức triển khai thực hiện các tour du lịch cho phóng viên báo chí quốc tế nếu họ có nhu cầu.

Chúng ta đã tạo được dấu ấn rất tốt đẹp về hình ảnh và đất nước con người Việt Nam qua sự kiện này” - Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ