Tăng Thanh Hà bật mí cách dưỡng da và giữ gìn vóc dáng

Ăn trái cây trộn sữa chua và đắp mặt nạ dưỡng da từ trái cây, tập yoga và ngủ đủ giấc là bí quyết để có làn da đẹp và vóc dáng khỏe khoắn của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà bật mí cách dưỡng da và giữ gìn vóc dáng

Tài năng và xinh đẹp, cô diễn viên sở hữu nụ cười đã trở thành biểu tượng Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết làm đẹp:

"Hà không có bí quyết làm đẹp nào đặc biệt. Hà nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy Hà luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da.

Theo Hà, đẹp là khi cơ thể luôn toát lên vẻ thoải mái và sự tự tin. Muốn thế thì tự bản thân mỗi phụ nữ phải hiểu được cơ thể mình đang cần gì. Có khi vài động tác dưỡng da vào ban đêm, chăm sóc trị liệu bằng thảo dược để giữ độ tươi trẻ, nhưng cũng có lúc chỉ là ăn uống đủ chất hay một chút son cho môi hồng hơn cũng đủ khiến bạn tự tin rồi.

Hà luôn dành sự quan tâm đúng mức đến mọi vùng da của cơ thể chứ không chỉ dừng ở mặt và tay chân.

Tang Thanh Ha bat mi cach duong da va giu gin voc dang - Anh 1

Vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà.

Công việc luôn bận rộn nên Hà thường chăm sóc bản thân vào cuối ngày hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, để giữ vóc dáng, Hà vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga, Hà biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng, nên Hà rất chăm cười.

Thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, hóa chất nên để da không mất đi sự mạnh khỏe và tươi trẻ Hà luôn bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất từ thực phẩm và các dưỡng chất đặc chế riêng. Hà chăm sóc da khá đơn giản, nhưng rất chú ý dùng các loại dưỡng thể thích hợp riêng cho từng loại da. Vì vậy mà bộ dưỡng thể của Hà thường có đủ lotion cho da mặt, toàn thân và mắt.

Hà thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, dâu... vì chúng vừa là những món ăn ngon miệng, nhiều vitamin (như trái cây trộn sữa chua, nước ép, sinh tố...) mà còn có thể "hô biến" thành những chiếc mặt nạ giàu dưỡng chất mà ít "công nghệ" nào có thể tạo ra được. Mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi, Hà thường tự làm mặt nạ thiên nhiên cho mình, vừa thư giãn lại rất tốt cho da".

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ