Tặng 100 máy tính bảng cho GV, trao học bổng cho HS ở huyện đảo Lý Sơn

GD&TĐ - Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển Nhân lực cùng Bộ GD&ĐT phối hợp với Tổng Công ty Khí thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Tem Việt trao tặng 100 Máy tính bảng cho giáo viên huyện đảo Lý Sơn theo chương trình" Quà tặng tương lai - máy tính bảng cho giáo dục" và tặng học bổng cho học sinh.

Tặng 100 máy tính bảng cho GV, trao học bổng cho HS ở huyện đảo Lý Sơn

Thăm Đảo Lý Sơn và dự buổi Trao tặng máy tính bảng có TS Trần Đình Châu - Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển Nhân lực; PGS.TS Nguyễn Xuân Thành - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục trung học Bộ GD&ĐT, Sở Giáo dục Quảng Ngãi.

Đại diện nhà tài trợ có Bà Trần Lê Na - Phó Trưởng phòng Nhân sự đào tạo Tổng công ty cổ phần Khí Việt Nam, TS Trần Thị Diệu Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tem Việt.

100 thầy cô giáo và các em học sinh của Huyện Đảo Lý Sơn rất vui mừng tham dự và trực tiếp nhận món quà rất thiết thực và ý nghĩa này.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Đình Châu khẳng định: "Việc tặng 100 máy tính bảng trong đó tích hợp nhiều tài liệu quý bao gồm thông tin về sách điện tử, thư viện số được kết nối trên internet, khoa học kỹ thuật, tin tức mọi mặt dùng cho giáo viên và trao học bổng cho học sinh của Huyện Đảo Lý Sơn rất thiết thực. 

Ý nghĩa cao quý hơn rất nhiều đó là tấm lòng của Hội đồng Quốc gia GD, của Bộ GD&ĐT và Tổng Công ty khí Việt Nam, Công ty cổ phần Tem Việt với mong muốn thông qua thiết bị này, tạo điều kiện để thầy, cô giáo và các em học sinh ở vùng khó khăn như đảo Lý Sơn tiếp cận với CNTT và thông tin trên mạng internet để phục vụ học tập và giảng dạy trong đó có mô hình trường học kết nối do Bộ GD&ĐT xây dựng".

Cũng nhân dịp này, PGS TS Nguyễn Xuân Thành trao đổi chia sẻvới thầy cô giáo Đảo Lý Sơn về những chủ trương đổi mới của ngành giáo dục và đào tạo.

Phó Trưởng phòng GD ĐT Huyện Đảo Lý Sơn Lê Nhụ gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển Nhân lực, tới Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận và Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển, Lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam, Công ty cổ phần Tem Việt đã quan tâm và tặng máy tính bảng cho các giáo viên, tặng học bổng cho các em học sinh của Huyện đảo Lý Sơn.

Tặng 100 máy tính bảng cho GV, trao học bổng cho HS ở huyện đảo Lý Sơn ảnh 1Tặng 100 máy tính bảng cho GV, trao học bổng cho HS ở huyện đảo Lý Sơn ảnh 2Tặng 100 máy tính bảng cho GV, trao học bổng cho HS ở huyện đảo Lý Sơn ảnh 3Tặng 100 máy tính bảng cho GV, trao học bổng cho HS ở huyện đảo Lý Sơn ảnh 4

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ