Tân TT Ukraine Zelensky có cuộc họp báo khác lạ ở… vùng đồng quê

GD&TĐ - Vừa qua, tân TT Ukraine Zelensky đã có một cuộc họp kín với các nhà báo ở vùng đồng quê Zalissia. Các đại diện giới truyền thông Ukraine đã chia sẻ ấn tượng về cuộc họp khác lạ này trên Facebook.

Tân TT Ukraine Zelensky có cuộc họp báo khác lạ ở… vùng đồng quê

Điều đặc biệt là các vị khách tham gia cuộc họp này không được chia sẻ nội dung của cuộc họp vì nó được tiến hành theo dạng không được đưa tin.

Theo Tổng Biên tập hãng tin Detector Media, nhiều thành viên trong chính quyền đã tham dự cuộc họp này, trong đó có thư ký báo chí Yulia Mendel của TT Zelensky.

Tân TT Zelensky (giữa) cho biết sẽ họp báo sau 100 ngày làm tổng thống
Tân TT Zelensky (giữa) cho biết sẽ họp báo sau 100 ngày làm tổng thống

“…Tôi nhận được rất nhiều thông tin về động cơ, hành động và đội ngũ của tân Tổng thống. Gần như tất cả mọi người trong đội ngũ của ông đều có mặt ở đây và điều này rất có giá trị vì có thể tranh luận về các vấn đề nhức nhối với họ, họ đều sẵn sàng cho một cuộc đối thoại mang tính xây dựng” – Tổng Biên tập Lagachova viết.

Bà lưu ý rằng cách tổ chức “không theo quy chuẩn” này cũng có những lợi thế, nhưng bà “thích họp theo cách khác hơn”.

Tân TT Zelensky họp báo cùng với đội ngũ của mình
 Tân TT Zelensky họp báo cùng với đội ngũ của mình

Theo Svitlana Ostapa – người đứng đầu Ban Giám sát kênh Suspilne - TT Ukraine Zelensky hứa với các phóng viên sẽ tổ chức một cuộc họp báo về kết quả của 100 ngày đầu tiên làm tổng thống của ông.

“Như thường lệ, các nhà báo luôn hỏi nhiều câu hỏi. Tôi đã hỏi ông ấy khi nào có một cuộc họp báo để mọi phóng viên có thể tiếp cận như nhau đối với người đứng đầu nhà nước. Ông ấy nói một cách không tự tin rằng có thể có họp báo sau 100 ngày làm tổng thống. Chúng ta hãy chờ xem” – Ostapa nói.

Theo 112UA

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ