Tân sinh viên được hỗ trợ xe đường dài nhập học

GD&TĐ - Từ ngày 30/8/2019, tân sinh viên trên cả nước khi đặt vé chặng đường Vũng Tàu – Tân Sơn Nhất qua ứng dụng đặt xe đường dài Havaz sẽ được tặng 2 code vé 0 đồng/người.

Thời điểm này, tân sinh viên nhập học còn nhiều bỡ ngỡ nên hỗ trợ xe đường dài giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm kiếm hơn.
Thời điểm này, tân sinh viên nhập học còn nhiều bỡ ngỡ nên hỗ trợ xe đường dài giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm kiếm hơn.

Ngoài ra, mọi sinh viên khi đặt vé qua Havaz cũng được tặng 3 mã giảm trị giá 100 nghìn đồng/mã/lượt. Đây là món quà đặc biệt mà Havaz dành tặng tân sinh viên, sinh viên cả nước mừng năm học mới. Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/11/2019, áp dụng cho tất cả sinh viên toàn quốc.

Để tham gia chương trình, các bạn sinh viên có thể sử dụng thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học để đăng ký. Sau đó, Havaz sẽ gửi lại mã giảm giá hoặc mã miễn phí cho các bạn có điều kiện hợp lệ. Mỗi mã sẽ được áp dụng cho 1 lần đặt vé qua app Havaz, mỗi sinh viên chỉ hưởng 1 chương trình khuyến mãi.

Không chỉ được miễn phí hoặc giảm giá, các bạn sinh viên khi đi xe đặt qua ứng dụng của Havaz, cũng sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ chất lượng cao như wifi, khăn lạnh, nước uống miễn phí... Đặc biệt, trong trường hợp bạn bị lỡ chuyến bay khi sử dụng dịch vụ xe đi sân bay, Havaz còn sẵn sàng…tặng vé máy bay dù với bất cứ lý do gì.

Ứng dụng đặt xe đường dài Havaz hiện cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách trên nhiều tuyến liên tỉnh như Hà Nội đi Tây Bắc: Sapa, Bắc Hà, Lào Cai; Bản Phủ, Điện Biên; Sơn La, Hà Giang…;, từ Sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Vũng Tàu. Dự kiến trong tháng 9, Havaz sẽ mở thêm lộ trình mới là Quận 1 TPHCM – Vũng Tàu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.