Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới gây xôn xao với hình ảnh hút thuốc

GD&TĐ - Mới đăng quăng Hoa hậu hòa bình thế giới hôm 25, tân Hoa hậu Maria Jose Lora đã làm dân mạng xôn xao với hình ảnh hút thuốc lá trong trang phục gợi cảm.

Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới gây xôn xao với hình ảnh hút thuốc
Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới gây xôn xao với hình ảnh hút thuốc

Ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã thuộc về Maria Jose Lora - người đẹp đến từ Peru. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông lẫn khán giả.

Trong suốt cuộc thi, Maria Jose Lora đã thể hiện sự tự tin, năng động và phong độ ổn định. Cô có số đo hình thể đáng mơ ước với chiều cao 1m80, 3 vòng là 85-60-87. Trước khi đăng quang, công việc của cô là làm giám đốc một công ty quản lý người mẫu ở Mỹ.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang chưa được một ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh Maria Jose Lora diện trên người bộ bikini một mảnh và tay cầm điếu thuốc lá.

Vừa mới giành được vương miện Hoa hậu Hòa bình thế giới, hình ảnh hút thuốc lá này của cô khiến nhiều người đánh giá là không đẹp mắt bởi thuốc lá là thứ mà trên thế giới đều đang muốn loại trừ.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh được đăng tải kèm dòng hashtag #idontsmoke (tạm dịch: Tôi không hút thuốc) khiến nhiều người cho rằng bộ ảnh đã được Maria Jose Lora thực hiện từ trước đó, đây chỉ là bộ ảnh được set up theo ý tưởng của người chụp và Maria Jose Lora chỉ thực hiện theo yêu cầu đưa ra.. Xuất thân từ người mẫu, việc phải chụp ảnh với nhiều chủ đề, đạo cụ là điều bắt buộc chứ không phải cô hút thuốc.

Dù chưa biết mục đích của hình ảnh này là gì nhưng nó lại khiến Maria Jose Lora phần nào mất điểm với công chúng, nhất là khi cô vừa đăng quang, đang là tâm điểm chú ý.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ