Tân Hiệu trưởng UKA Huế là nguyên Hiệu trưởng Quốc học Huế

 GD&TĐ - Theo đó, từ tháng 6/2019, thầy Nguyễn Phước Bửu Tuấn – Nguyên Hiệu trưởng trường chuyên Quốc học Huế chính thức tiếp nhận vị trí Hiệu trưởng chương trình Việt Nam của Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh Quốc – UK Academy, cơ sở Huế (UKA Huế).

Thầy Nguyễn Phước Bửu Tuấn
Thầy Nguyễn Phước Bửu Tuấn

Trong suốt 10 năm dẫn dắt ngôi trường hiếu học trăm tuổi, thầy đã có nhiều kinh nghiệm không chỉ trong quản lý giáo dục mà còn ở các công tác dạy và học, giúp trường chuyên Quốc học Huế gặt hái nhiều thành công trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, thầy Bửu Tuấn được biết đến như một vị Hiệu trưởng có tâm, có tầm, đồng thời là một người bạn, người đồng hành gần gũi với nhiều thế hệ học sinh, được phụ huynh – học sinh và đồng nghiệp yêu mến, kính trọng.

Bằng những kinh nghiệm của mình, khi đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng chương trình Việt Nam tại UKA, thầy Nguyễn Phước Bửu Tuấn sẽ là cầu nối tuyệt vời của các giá trị giáo dục truyền thống ngàn đời với nền tảng tri thức hội nhập quốc tế, chắp cánh đam mê cho những thế hệ học sinh tiếp theo của vùng đất cố đô.

Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình ở vị trí mới, thầy Bửu Tuấn chia sẻ: “Một vị Hiệu trưởng giống như thuyền trưởng của một con tàu. Thuyền trưởng phải là một cá nhân có tầm nhìn, niềm tin, giàu lòng nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo”.

Hướng đến sứ mệnh giáo dục nhân bản, khai phóng con người, cùng sự thấu hiểu và thâm niên trong lĩnh vực giáo dục, thầy Tuấn là người truyền lửa cho học sinh và tập thể giáo viên – nhân viên UKA, đồng hành để cùng kiến tạo nên những công dân toàn cầu đầy tài năng và giàu lòng nhân ái.

Tân hiệu trưởng UKA Huế
Tân hiệu trưởng UKA Huế

Là thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, hệ thống Trường Quốc tế song ngữ Học viện Anh Quốc – UK Academy (UKA) được thành lập từ năm 2016, đào tạo chương trình song ngữ từ Mầm non đến lớp 12 với đội ngũ 50% là giáo viên lên lớp bằng tiếng Anh.

UK Academy hiện là hệ thống quốc tế song ngữ duy nhất giúp học sinh tốt nghiệp tú tài tại Việt Nam có cơ hội tuyển thẳng vào 60 trường Đại học danh tiếng thuộc NCUK - Hiệp hội các trường đại học Bắc Anh tại các nước trên thế giới gồm: Mỹ, Anh, Canada, New Zealand, ...

Hệ thống UK Academy đã có 5 cơ sở trên khắp cả nước, bao gồm: UKA Bà Rịa, UKA TP.HCM, UKA Quảng Ngãi (nằm trong Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC), UKA Huế và UKA Hạ Long.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ