Tấn công khủng bố ở Syria, ít nhất 38 người chết

GD&TĐ - Các nhà chức trách Syria đã cố gắng tiêu diệt những kẻ tấn công trước khi họ “tự cho nổ bản thân mình” trong một vụ tấn công nhằm vào thành phố Sweida gần biên giới Jordan.  

Tấn công khủng bố ở Syria
Tấn công khủng bố ở Syria

Tổng số người thiệt mạng ở Sweida đã tăng từ 30 lên 38 người, hơn 30 người bị thương – một nguồn tin cảnh sát cho biết hôm nay (25/7).

“Hơn 38 người thiệt mạng và 30 người bị thương sau một vụ nổ ở thành phố Sweida và vụ tấn công này là của các chiến binh IS nhằm vào phía đông của tỉnh” – nguồn tin trên cho biết.

Trong một diễn biến khác, căn cứ không quân Hmeymim của Nga tại Syria lại vừa bị tấn công vào đêm qua. Theo một nguồn tin ở Latakia, phiến quân tiếp tục dùng trực thăng vũ trang không người lái để thực hiện cuộc tấn công này.

Nguồn tin quân sự trên cho biết thêm rằng các máy bay đã bay vào vùng chỉ cách căn cứ không quân Hmeymim vài km trước khi bị phòng không của Nga chặn đứng.

Không lâu sau vụ tấn công trên, không lực Nga đã khôi phục lại hoạt động quân sự của mình tại căn cứ không quân Hmeymim để tấn công vào hang ổ của IS ở tây nam Syria.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.