“Tan chảy” trước sự đáng yêu của “kẻ trộm rau” có 102

GD&TĐ - Một người đàn ông tại Mỹ đã đặt camera để “bắt quả tang” tên trộm rau trong khu vườn của mình. Tuy nhiên, kẻ trộm đáng yêu này đã khiến cả gia đình anh đều bất ngờ.

Vẻ mặt "vô tội" của tên trộm
Vẻ mặt "vô tội" của tên trộm
Jeff Permar ở Middletown, bang Delaware biết, đã quyết định “bẫy” kẻ trộm vườn nhà mình, sau khi rau củ của gia đình anh liên tục “không cánh mà bay”. Sau khi xem lại đoạn video quay lén được, anh Permar đã vô cùng ngạc nhiên khi biết, kẻ trộm thực ra là một chú sóc. Trong đoạn video được đăng tải lên mạng, chú sóc thản nhiên nhấm nháp dưa chuột một cách ngon lành và còn nhìn thẳng vào camera.
Gia đình anh Jeff hoàn toàn bất ngờ
 Gia đình anh Jeff hoàn toàn bất ngờ

Kể từ khi phát hiện sự thật, con vật đáng yêu này được gia đình anh Jeff đặt tên là Chunk và thường xuyên quay lại để được ăn. Chia sẻ với cộng đồng mạng, anh Permar hài hước cho biết, con sóc không thích gì hơn ngoài việc ăn trước mặt gia đình anh.

Con sóc thản nhiên nhìn thẳng vào camera
Con sóc thản nhiên nhìn thẳng vào camera 

“Chunk ngồi ngay trước camera và nuốt chửng sản phẩm của chúng tôi !! Nó thường trở lại kể từ khi ăn trước mặt chúng tôi. Chunk yêu chúng tôi và chúng tôi cũng vậy. Thậm chí, con vật đáng yêu này còn thản nhiên nhìn thẳng vào camera như một ông chủ!”, anh Jeff tiết lộ.

Jeff thường ghi lại cảnh Chunk nhấm nháp đồ ăn
Jeff thường ghi lại cảnh Chunk nhấm nháp đồ ăn 

Anh Pelmar chia sẻ, ban đầu gia đình anh đã rất buồn vì khu vườn của mình liên tục bị mất trộm. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy hình ảnh Chunk nhấm nháp dưa chuột, mọi người trong gia đình đã thay đổi suy nghĩ.

Con sóc được gia đình vô cùng yêu quý
Con sóc được gia đình vô cùng yêu quý 

“Chúng tôi hoàn toàn sốc khi thấy Chunk tuyệt vời như thế nào. Hiện tại, con vật này có quyền thưởng thức tất cả các loại rau mà nó muốn”, Pelmar viết.

Không ít người bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc của Chunk
Không ít người bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc của Chunk 

Gia đình anh cũng thường xuyên ghi lại những hình ảnh khi Chunk gặm nhấm các loại rau củ. Đoạn clip đầu tiên ghi lại khoảnh khắc chú sóc ăn dưa chuột đã đạt được hơn 610.000 lượt xem. Không ít người đã để lại bình luận và cho biết bị cuốn hút bởi hình ảnh nhấm nháp đồ ăn của Chunk.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ