Tâm thư của giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng gửi phụ huynh nhân ngày 1/6

GD&TĐ - Trên trang facebook cá nhân, ông Nguyễn Đình Vĩnh – Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng viết: “Tôi và các thầy cô giáo, nhân viên trong ngành đã cố gắng để thay đổi giáo dục Đà Nẵng theo hướng nhẹ nhàng, vì người học. Tuy nhiên, tôi biết kết quả công việc của ngành vẫn còn nhiều hạn chế. Có hạn chế chúng tôi thấy được và có hạn chế chúng tôi chưa thấy được, không nhìn thấy được”.

Đưa trò chơi dân gian vào trường học, Đà Nẵng mong muốn học sinh có thêm một sân chơi lành mạnh.
Đưa trò chơi dân gian vào trường học, Đà Nẵng mong muốn học sinh có thêm một sân chơi lành mạnh.

Ông Nguyễn Đình Vĩnh gửi những lời chúc yêu thương nhất đến trẻ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. “Hôm nay cũng bắt đầu kì nghỉ hè. Tôi đã mong mỏi và chỉ đạo các cơ sở giáo dục mở cửa trường, tổ chức bơi lội, các trò chơi dân gian, kĩ năng cho trẻ”.

“3 tháng nữa, năm học mới sẽ bắt đầu.

Tôi và các thầy cô giáo, nhân viên trong ngành đã cố gắng để thay đổi giáo dục Đà Nẵng theo hướng nhẹ nhàng, vì người học. Tuy nhiên, tôi biết kết quả công việc của ngành vẫn còn nhiều hạn chế. Có hạn chế chúng tôi thấy được và có hạn chế chúng tôi chưa thấy được, không nhìn thấy được.

Tôi nghĩ, không ai nắm bắt những mong ước của trẻ như các anh chị. Không ai gần gũi, nghe trẻ giãi bày chuyện trường chuyện lớp bằng các anh chị. Và cũng không ai nắm được điểm mạnh điểm yếu để cùng trẻ xây dựng kế hoạch học tập, sinh hoạt hơn các anh chị.

Vì lẽ đó, tôi mong các anh chị hãy gởi đến tôi những điều mà theo các anh chị là tốt, và đặc biệt là chưa tốt của giáo dục Đà Nẵng để năm học đến tôi xây dựng kế hoạch của ngành thêm sát hợp hơn”.

Ông Vĩnh cũng cung cấp địa chỉ email cá nhân để phụ huynh gửi ý kiến đóng góp theo địa chỉ: dinhvinhlqd@gmail.com với cam kết sẽ phúc đáp những thông tin nhận được.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ