Tạm giữ nghi phạm vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại trong ngõ nhỏ Hà Nội

Theo Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội), nghi phạm trong vụ này là một người đàn ông 41 tuổi, trú tại Thanh Xuân, hiện đã bị tạm giữ.

Tạm giữ nghi phạm vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại trong ngõ nhỏ Hà Nội
Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã xác minh được nghi phạm trong vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại trong ngõ nhỏ trên địa bàn. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
Liên quan đến vụ việc 2 bé gái nghi bị người đàn ông lạ mặt dụ dỗ vào ngõ nhỏ ở Hà Nội và thực hiện hành vi xâm hại, trưa nay, 13/4, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác minh được nghi phạm và đang tạm giữ người này để tiếp tục điều tra, làm rõ.
tam giu nghi pham vu be gai 10 tuoi bi xam hai trong ngo nho ha noi hinh 1
Nghi phạm có biểu hiện dụ dỗ hai bé gái.
Một cán bộ điều tra Công an quận Thanh Xuân cho biết, qua các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã xác minh được đối tượng liên quan. “Đối tượng này 41 tuổi, trú tại địa bàn quận Thanh Xuân. Hiện đơn vị đang tạm giữ đối tượng này để tiếp tục đấu tranh, khai thác, đồng thời xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên”, vị cán bộ thông tin.
Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 tối 4/4, 2 con gái của chị N.K.T.L (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), một bé 4 tuổi, một bé 10 tuổi đang trên đường trở về sau khi đi mua vở ở tiệm tạp hóa gần nhà thì bất ngờ xuất hiện người đàn ông lạ mặt, ăn mặc lịch sự, dắt xe máy tiến lại gần bắt chuyện, rồi nhờ 2 bé gái vào ngõ gọi giúp người quen.
Sau khi đưa 2 cháu bé vào trong ngõ vắng khoảng 50 m, người đàn ông bất ngờ ép bé lớn vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu bé, tay còn lại sờ soạng vùng ngoài quần khiến cháu hoảng sợ và khóc lóc, xin tha.
Thấy chị gái bị khống chế, cháu bé 4 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. Lúc này, người đàn ông mới bỏ lại 2 cháu bé và rời khởi hiện trường.
Khi về tới nhà, thấy 2 cháu mặt tái mét, sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì 2 con gái kể lại sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Chị L. đã cùng chồng đi xin lại camera an ninh của người dân trong khu vực để xác minh sự việc đồng thời làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.
Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ