"Tấm Cám" phiên bản online "copy" nguyên trang phục bản gốc

Ekip "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể" bản online tung ảnh hậu trường, hé lộ những cảnh quay không kém cạnh bản điện ảnh.

"Tấm Cám" phiên bản online "copy" nguyên trang phục bản gốc

Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể là dự án phim đầu tay của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập, được lấy cảm hứng từ bản điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể (NSX Ngô Thanh Vân). Ekip vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên về tạo hình, hóa trang của các nhân vật chính.

Trang phục của các nhân vật Tấm, Cám, Dì ghẻ... phiên bản online đều giống với bản gốc. Huỳnh Lập cho biết: "Vì được dựa trên bản gốc nên việc sử dụng trang phục giống nhau là điều dễ hiểu. Đây như là cách ekip tôn trọng bản quyền. Mọi sự "copy" đều đã được ekip xin phép và thông qua công ty của chị Ngô Thanh Vân".

Hình ảnh trang phục các nhân vật trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Để có hình ảnh thật nhất, ekip tiết lộ mọi công đoạn về chuẩn bị trang phục, phụ kiện đều được nhóm tự tay làm.

Dù là dự án phim phát trên YouTube nhưng Huỳnh Lập cho biết ekip đầu tư về tinh thần và vật chất không nhỏ. Quán quân Cười xuyên Việt cho biết, đây không những là tác phẩm cá nhân đầu tay mà còn là món quà ekip muốn gửi tặng khán giả.

Nội dung phim có sự khác biệt so với bản gốc khi khai thác nhiều chi tiết ở nhân vật Dì ghẻ (Huỳnh Lập thủ vai). Nam diễn viên cho biết: "Tôi sẽ biến Dì ghẻ trong phim của mình khác hoàn toàn với những bà Dì ghẻ từng xuất hiện trước kia".

Ekip chọn những vùng quê tại Long An, Bình Dương và một vài quận, huyện ngoại ô TP HCM làm địa điểm quay.

Tham gia dự án có các diễn viên trẻ trong nhóm hài Damtv và nhóm kịch Tía Lia: Anh Tú, Quang Trung, Trà Ngọc, Vy Vân, Lê Nhân...

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ