Tắm biển cùng thầy giáo dạy võ, 2 học sinh tử vong do đuối nước

GD&TĐ - Ngày 27/8 ông Phan Thế Phúng, Chủ tịch UBND xã Lộc Bình ( H.Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, hai học sinh này đến từ trường THCS Vinh Lộc và Vinh Hưng.

Khu vực biển Lộc Bình nơi hai học sinh gặp nạn
Khu vực biển Lộc Bình nơi hai học sinh gặp nạn

Ông Phúng cho biết thi thể của em Nguyễn Văn N.. ( học sinh lớp 9 Trường THCS Vinh Hưng) đã được tìm thấy. Hiện tại gia đình đã đưa em Nguyễn Văn N. về quê để tiến hành các nghi lễ an táng. Trong lúc đó lực lượng chức năng và người dân xã Lộc Bình đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của em Nguyễn Đức Hoàng M. (học sinh lớp 10 Trường THPT Vinh Lộc) đang mất bị mất tại khu vực biển Lộc Bình

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 26/8, nhóm 8 học sinh của Trường THPT Vinh Lộc và Trường THCS Vinh Hưng (Phú Lộc) đến khu vực bãi biển trên để dự sinh nhật một thầy giáo dạy võ. Sau khi tham dự sinh nhật, nhóm học sinh xuống biển tắm thì bất ngờ gặp sóng lớn. Hậu quả, 5/8 học sinh bị sóng biển cuốn trôi. lực lượng chức năng của xã Lộc Bình và người dân lập tức tiến hành ứng cứu. Sau một thời gian vật lộn với sóng nước, lực lượng cứu hộ cứu được 3 học sinh đưa vào bờ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ