Tắm biển Bình Thuận, 4 du khách chết đuối, 5 người nhập viện

Một nhóm du khách lưu trú tại resort Đất Lành (Bình Thuận) đi tắm biển thì bị sóng cuốn, khiến 4 người thiệt mạng, 2 người mất tích, 5 người khác đang cấp cứu.

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các du khách tắm biển gặp nạn.
Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các du khách tắm biển gặp nạn.

Tối 10/8, trả lời VTC News, ông Phạm Văn Nam - Bí thư Thị ủy La Gi (Bình Thuận) xác nhận, một nhóm du khách ở khu resort Đất Lành (xã Tân Tiến) đi tắm biển bị nước cuốn trôi khiến 4 người chết, 5 người nhập viện, 2 người còn đang mất tích.

"Hiện tại, có 3 nạn nhân nữ và một nam nhân viên cứu hộ thiệt mạng. Tôi vừa chỉ đạo anh em đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân, ngoài ra cử lực lượng phong tỏa hiện trường để xác định nguyên nhân. Bên cạnh đó, lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân mất tích", ông Nam nói. 

Cũng theo ông Nam, hiện cơ quan chức năng đang đến thăm hỏi động viên những nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, chính quyền cũng đang tìm người thân của các nạn nhân để xem họ có yêu cầu khám nghiệm pháp y hay không.

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, một nhóm du khách ở khu resort Đất lành (gồm du khách trú TP.HCM và Lâm Đồng) ra bãi biển để vui chơi, tắm biển. 

Trong lúc tắm, nhiều du khách bị sóng biển cuốn trôi. 

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ có mặt để ứng cứu. Tuy nhiên, do sóng biển mạnh nên việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn. 

Theo Vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ