TALEED Academy: Tuyên dương học viên trúng tuyển du học năm 2019

GD&TĐ - Công ty du học TALEED Academy vừa tổ chức lễ vinh danh- “Commencement Day” cho các học viên trúng tuyển kỳ du học năm 2019.  

Đại diện TALEED Academy tuyên dương các học viên
Đại diện TALEED Academy tuyên dương các học viên

Chương trình “Commencement Day” năm nay là lần thứ 6 được tổ chức, với chủ đề “BEYOND YOUR AVENTURE - Honor the past, empower the future”. (Tạm dịch: Hơn cả một chuyến hành trình – Tự hào với quá khứ và tràn đầy năng lượng để tiến đến tương lai). Đây là dịp để vinh danh chặng đường nỗ lực của các học viên –TALEEDers đạt thành quả cao trong kỳ tuyển sinh du học vừa qua. 

Đồng thời, tiếp thêm năng lượng tích cực động viên các học viên tiếp tục hành trình du học sắp tới, khám phá chân trời mới đang chờ đợi phía trước. 

Theo đại diện TALEED Academy, hằng năm, công ty đào tạo và hỗ trợ hàng trăm học viên trúng tuyển các kỳ du học tại nhiều quốc gia có nền giáo dục tiên tiến bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Úc và các nước trong khối EU. Đặc biệt, trong đó có nhiều TALEEDer đã săn học bổng thành công”. 

 Tại “Commencement Day” năm nay, TALEED Academy mang đến một chương trình vinh danh hoành tráng nhất từ trước tới giờ để cùng các học viên đánh dấu cộc mốc đáng nhớ này – cột mốc mà các bạn trở thành cựu TALEEDer, là một mảnh ghép trên bản đồ TALEEDers Around The World và chuẩn bị bước vào hành trình mới bước ra thế giới. 

Thông điệp mà TALEED Academy muốn gửi tới các học viên trong chương trình Commencement Da” lần thứ 6 là “Cho dù hành trình phía trước còn lắm chông gai, có lúc vấp ngã hay phải vượt qua những thử thách khó khăn nhưng với tinh thần và ý chí không ngại khó, những cố gắng không ngừng nghỉ sẽ trở thành sức mạnh và bản lĩnh giúp các TALEEDers vững vàng bước”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.