Tài xế Becar hành hung khách hàng bế con nhỏ bị khóa tài khoản vĩnh viễn

Yêu cầu khách hàng hủy chuyến không được, tài xế Becar lao vào hành hung nữ khách hàng đang bế trẻ sơ sinh.

 Hình ảnh camera ghi lại cảnh tài xế Becar hành hung khách hàng.
Hình ảnh camera ghi lại cảnh tài xế Becar hành hung khách hàng.

Ngày 16/11, đại diện BeGroup xác nhận, đơn vị vừa tiếp nhận và xử lý sự việc một tài xế của hãng hành hung khách hàng.

Cụ thể, ngày 11/11, chị N.T.M.P. có đặt ứng dụng Becar để di chuyển. Điểm đón là tại một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP.HCM). Lúc này, do đang bế con nhỏ nên chị không thể đến đúng điểm đón. 

Tài xế Becar tên Nguyễn Xuân Trường yêu cầu nữ hành khách hủy chuyến, tuy nhiên chị P. không đồng ý và hai bên xảy ra tranh luận qua điện thoại. 

"Sau đó, anh Nguyễn Xuân Trường đến vị trí chị của P. đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát không đáng có. Tài xế Trường ngay sau đó bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện. Chị P. bị một số xây xát ngoài da", đại diện BeGroup nói. 

Theo vị đại diện BeGroup, thời điểm nam tài xế lao vào hành hung chị P., đứa bé được bà ngoại bồng, may mắn cả hai không bị thương. 

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, BeGroup liên hệ với hai bên để xác minh sự việc. Sau khi xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, đơn vị áp dụng mức phạt cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế Nguyễn Xuân Trường.

Đồng thời, đại diện hãng cũng liên hệ với khách hàng để xin lỗi và đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P. cùng gia đình. Ngoài ra BeGroup cam kết phối hợp với chị P. và sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra trong trường hợp nữ khách hàng này đề nghị. 

"Đây là hành động không thể chấp nhận trong cộng đồng tài xế Becar nói riêng và toàn thể cộng đồng tài xế trong nghành vận tải Việt Nam nói chung. Chúng tôi kịch liệt phản đối và lên án hành vi côn đồ, hung hăng của một bộ phận tài xế đang làm hỏng hình ảnh của những người tài xế chân chính và lương thiện khác", đại diện BeGroup chia sẻ.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.