Tại sao Tết thắp nến?

Thấy Tết đến chồng tắt điện, không chăng đèn led nhấp nháy như mọi năm mà dở nến ra thắp.

Tại sao Tết thắp nến?

Tại sao Tết thắp nến?

Thấy Tết đến chồng tắt điện, không chăng đèn led nhấp nháy như mọi năm mà dở nến ra thắp, cả căn nhà chìm trong một bầu không khí vô cùng lãng mạn, vợ hứng chí nhìn chồng hồi hộp hỏi:

- Có phải mùa xuân tới đã làm anh rạo rực nhớ về những ngày thanh xuân của chúng ta không?

- Thanh xuân cái con khỉ! Nhà còn ít tiền, cô đã đem mua sắm với làm đẹp sạch sành sanh, không còn xu nào thanh toán tiền điện, chi nhánh điện họ cắt điện cảnh báo một tuần.

Hý hửng với quà Tết

Buổi trưa, đang ở công sở thì chồng nhận được tin nhắn của vợ:

“Chồng yêu, Tết này trời vẫn lạnh lắm, để vợ mua tặng chồng một đôi găng tay đẹp nhé! Anh thích mầu gì nào?”

Chồng hớn hở nhắn lại: “Ôi, cảm ơn vợ, chỉ cần vợ quan tâm như vậy là chồng vui lắm rồi, chỉ cần vợ tặng thì màu gì chồng cũng thích”

“Moa moa, yêu chồng lắm cơ. Trời này phải đi găng tay cao su vào thì rửa bát, cọ toilet... nó mới đỡ buốt chồng ạ”.

Bỗng dưng chồng chăm chỉ!

Một cô vợ lên Facebook kể chuyện nhà: Các mẹ có biết không, hôm qua 27 tết, em lăn ra dọn nhà. Mọi năm lão chồng em đều nằm ườn trên sô-pha để mặc mình em đánh vật với việc vệ sinh nhà cửa đón Tết, vậy mà thế quái nào năm nay khi em chỉ vừa mới lau chùi đến gần cái tivi thì đã thấy lão ấy hớt hải chạy đến nắm chặt tay em rồi thỏ thẻ: “Mấy chuyện nặng nhọc này, năm nay em cứ để anh. Em cứ đi ra ngoài làm tóc, chăm sóc sắc đẹp đi”

Phải nói là em cảm động đến rơi nước mắt các mẹ ạ, cảm động mãi cho đến khi em phát hiện ra lão chồng giấu quỹ đen sau cái tivi.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ