Tai nạn liên hoàn ngay nóc hầm Kim Liên giờ cao điểm, ùn tắc kéo dài

GD&TĐ - Khoảng 16h45p tại ngã tư Giải Phóng, Lê Duẩn, Xã Đàn đã xảy ra tai nạn liên hoàn khiến 3 ô tô và 1 chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 16h45p, ô tô mang hiệu Santafe BKS: 30E-401.90 lưu thông theo hướng Lê Duẩn - Giải Phóng đến ngã tư ngay nóc hầm Kim Liên thì bất ngờ va chạm với 1 chiếc taxi BKS: 29A-035.02 khiến phần đuôi của chiếc taxi hưu hỏng nặng.

Không dừng lại ở đó, chiếc Santafe còn va chạm liên tiếp với 1 ô tô khác mang nhãn hiệu Toyota BKS 29A-080.09 và chỉ dừng lại khi kéo 1 chiếc xe máy đi một đoạn đường.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, những người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Cũng theo các nhân chứng, lái xe Santafe có dấu hiệu say xỉn không làm chủ được khi bước ra khỏi xe.

Tại hiện trường, theo quan sát của PV có rất nhiều mảnh kính cũng như nhựa của các phương tiện vương vãi khắp đường sau va chạm. Do tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm, nên toàn bộ tuyến đường kéo dài từ Khâm Thiên đến ngã tư Vọng ùn tắc kéo dài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng và đội CSGT số 4 đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc cũng như phân luồng giao thông

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.