Học làm MC cùng “Tìm kiếm tài năng MC nhí“

GD&TĐ - Hòa vào không khí của cuộc thi “Mẹ trong tâm trí con”, Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn nghệ A&C Media tổ chức hoạt động bên lề mang tên “Tìm kiếm tài năng MC nhí”, nhằm khám phá và phát triển tố chất MC cho những bé yêu thích và có năng khiếu dẫn chương trình.

Học làm MC cùng “Tìm kiếm tài năng MC nhí“

Kỹ năng nói, thuyết trình, thuyết phục đối tượng tiếp nhận thông tin vô cùng quan trọng trong cuộc sống, sự nghiệp. Kỹ năng này nếu được phát hiện và đào tạo từ nhỏ sẽ giúp ích cho các bé trong quá trình phát triển, hoàn thiện bản thân, đó là một trong các yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của mỗi bé trong tương lai.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn nghệ - A&C Media phối hợp cùng Tổ hợp giáo dục và truyền thông KnB Enhance tổ chức hoạt động bên lề “Tìm kiếm tài năng MC nhí” nhằm phát hiện, đào tạo những thí sinh nhí có tài năng MC.

Sau 3 lần tổ chức thành công, cuộc thi “Mẹ trong tâm trí con” năm nay sẽ tiếp nối hành trình hướng tới giá trị nhân văn nhằm phát huy năng lực, sáng tạo và gắn kết tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp. Và “Tìm kiếm tài năng MC nhí ” là một hoạt động góp phần thể hiện ý nghĩa cao đẹp đó, với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn nhỏ có khả năng dẫn chương trình thông qua một khóa học bồi dưỡng nâng cao kỹ năng dẫn chương trình.

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn nhỏ trên toàn quốc, trong độ tuổi từ 9 – 16, yêu thích, có năng khiếu, từng dẫn chương trình hoặc từng tham gia các cuộc thi về dẫn chương trình. Trong đó, các bé có khả năng nói tiếng Anh là một lợi thế.

Cuộc thi diễn ra qua 3 vòng:

* Vòng 1:

Vòng thi đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến ngày 15/7/2017. Các thí sinh đăng ký dự thi dưới dạng clip dài không quá 5 phút với chủ đề thí sinh tự chọn có thể là giới thiệu về bản thân, gia đình, sở thích, ước mơ, năng khiếu, sở trường…Bài dự thi gửi kèm theo 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân, gửi về cho ban tổ chức qua email: metrongtamtricon@acmedia.vn. Qua quá trình chấm điểm clip, ban tổ chức sẽ chọn ra 15 thí sinh đi tiếp vào vòng sau.

* Vòng 2:

15 thí sinh có clip xuất sắc nhất bước vào vòng 2 sẽ tham gia thi trực tiếp tại Báo Văn Nghệ, địa chỉ 17 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Vòng 2 diễn ra vào ngày 23/7/2017. Trong vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ thi dưới dạng hình thức dẫn đơn trong vòng 5 phút và được bốc thăm chủ đề ngẫu nhiên để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng chung kết.

*  Vòng 3:

Vòng thi thứ 3 diễn ra vào ngày 10/9/2017 tại Báo Văn Nghệ, 17 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong vòng thi này, 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham gia một khóa học nâng cao kỹ năng dẫn chương trình do chính các giảng viên của Tổ hợp Giáo dục và Truyền thông KnB Enchance trực tiếp giảng dạy.

Tại cuộc thi, Ban tổ chức sẽ đưa ra một chủ đề, tình huống chung, các thí sinh đưa ra cách dẫn, cách xử lý riêng của mình. 3 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ nhận được một phần quà hấp dẫn là khóa học của Ilovemyvoice.vn. Một thí sinh đạt giải nhất sẽ dẫn chương trình trong đêm gala trao giải và đêm Gala “Mẹ trong tâm trí con” năm 2017 diễn ra tại quảng trường Time City vào 30/9/2017.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại:

Công ty cổ phần truyền thông Báo Văn nghệ - A&C Media

Địa chỉ: 17 Trần Quốc Toản – Hàng Bài- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/metrongtamtricon/

Website: http://acmedia.vn/

Email: metrongtamtricon@acmedia.vn

Hotline: 0917.617.655.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ