Tác giả Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi ảnh GMS

GD&TĐ - Danh sách những người chiến thắng trong cuộc thi ảnh trên Instagram nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Chương trình hợp tác Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (Chương trình GMS) vừa được công bố.

Tác giả Việt Nam giành chiến thắng cuộc thi ảnh GMS

Nhiếp ảnh Kiều Anh Dũng của Việt Nam, đã giành giải nhất trị giá 500 USD cho bức ảnh về cảnh mua bán trên chợ nổi Sóc Trăng vào buổi ban mai.

Pitchayawat Proongsak của Thái Lan, giành giải nhì trị giá 200 USD; và Saravut Whanset, cũng đến từ Thái Lan, giành giải đặc biệt trị giá 100 USD với bức ảnh được nhiều lượt thích (like) nhất.

Cuộc thi ảnh này diễn ra từ ngày 8 tháng 1 tới ngày 9 tháng 2 năm 2018, đã nhận được hơn 1.200 bức ảnh dự thi của những nhà nhiếp ảnh không chuyên đến từ các quốc gia thành viên của ADB (Ngân hàng phát triển châu Á). Sử dụng dấu hashtag #GMS25, các bức ảnh cho thấy sự thay đổi trong đời sống thường nhật ở Tiểu vùng Mê-kông mở rộng trong 25 năm qua.

Cuộc thi ảnh này được tổ chức nhằm thể hiện những tiến bộ trong phát triển tại khu vực Tiểu vùng Mê-kông mở rộng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.