Tắc đường 20 phút, người đàn ông nóng giận làm điều khiến ai cũng sững sờ

Tắc đường 20 phút, người đàn ông nóng giận làm điều khiến ai cũng sững sờ

Sau khi bị kẹt xe trong 20 phút, một hành khách trên xe buýt ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc đã quyết định thoát ra ngoài theo cách chẳng giống ai.

Video quan sát từ bên trong xe buýt cho thấy người đàn ông đã liên tục nói với tài xế xe buýt rằng anh ta đang vội và yêu cầu tài xế này mở cửa xe để xuống đi bộ.

Tuy nhiên, khi tài xế xe buýt nói rằng anh ta không thể mở cửa xe vào thời điểm đó. Nam hành khách đã đe dọa rằng nếu cửa không mở, anh ta sẽ nhảy ra khỏi cửa sổ.

Thấy tài xế xe buýt im lặng, không đáp lời, nam hành khách này đã đạp một trong những chiếc cửa sổ trước khi đập nó bằng búa an toàn để thoát ra ngoài.

Tắc đường 20 phút không thể di chuyển, người đàn ông nóng giận làm điều khiến ai cũng sững sờ

Ngay sau đó, tài xế xe buýt đã bắt giữ người đàn ông này và giao nộp cho cảnh sát. Hành động nam hành khách khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, thậm chí chỉ trích rằng anh ta đã làm ảnh hưởng đến trật tự, an toàn giao thông.

Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, người đàn ông này giải thích rằng anh ta có hành động nôn nóng, thiếu kiềm chế như vậy vì con gái anh đang bị ốm, trong khi tắc đường kéo dài khiến anh ta không thể đến bệnh viện sớm hơn.

Ngoài ra, anh này cũng vừa cãi nhau với vợ. Trong lúc chờ đợi quá lâu, anh ta đã nhất thời nóng giận quát mắng tài xế, sau đó phá cửa xe bus trèo ra ngoài.

Theo Shanghaiist

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.