SV ngành kinh tế toàn miền Bắc so tài đoạt giải thưởng hơn 600 triệu đồng

GD&TĐ - CLB Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU) vừa phát động cuộc thi Hành trình kinh doanh. Đây là cuộc thi thường niên dành cho các SV và cử nhân khối ngành kinh tế trên quy mô toàn miền Bắc.

Ban Tổ chức thông tin về cuộc thi
Ban Tổ chức thông tin về cuộc thi

Cuộc thi với giá trị cốt lõi xoay quanh kĩ năng và kiến thức giải Case Study, là bước đà chinh phục con đường tuyển dụng của các công ty nổi tiếng, các tập đoàn đa quốc gia - đích hướng đến của rất nhiều tài năng trẻ sau khi ra trường. 

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, cuộc thi đã tạo cơ hội cho SV hoàn thiện thái độ, kĩ năng và kiến thức chuyên môn, đồng thời là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận với những tài năng trẻ tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão.

Bên cạnh đó, thông qua sân chơi này, các SV đam mê, yêu thích kinh doanh được học hỏi, giao lưu, thể hiện tinh thần đồng đội, áp dụng những kĩ năng, kiến thức vào hoạt động kinh doanh.

Họp báo thông tin về cuộc thi
 Họp báo thông tin về cuộc thi

Năm nay, cuộc thi “Hành trình kinh doanh” có chủ đề “Quản trị chuỗi bán lẻ”. Thí sinh tham gia Hành trình kinh doanh 2019 sẽ trải qua các vòng thi: Vòng đăng ký dự thi: 3 - 15/4; Vòng 1: Khởi nguồn (20 – 21/4); Vòng 2: Lĩnh hội (4 – 5/5); Vòng 3: Kết tinh: (12/5). Đêm chung kết: Thăng hoa (21/5).

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 630 triệu đồng.

Chi tiết thể lệ cuộc thi xem TẠI ĐÂY

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ