Xe chở du khách gặp nạn ở Nghệ An: Chuyển các nạn nhân ra Hà Nội

Theo yêu cầu của gia đình nạn nhân, nên tất cả các bệnh nhân được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Xe chở du khách gặp nạn ở Nghệ An: Chuyển các nạn nhân ra Hà Nội

Chiều 6/7, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, bệnh viện tiếp nhận điều trị cho 14 nạn nhân trong vụ tai nạn. Trong 14 nạn nhân bị thương được đưa vào điều trị, có 2 nạn nhân bị thương nặng, các nạn nhân còn lại bị đa chấn thương ở vùng chân, tay. Sau khi được các y, bác sỹ bệnh viện đa khoa 115 thăm khám, cấp cứu kịp thời, sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định.

Do các nạn nhân đều trú tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang nên người nhà đã yêu cầu được chuyển các nạn nhân ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiếp tục điều trị để thuận tiện cho việc chăm sóc. Bệnh viện Đa khoa 115 đã điều động 7 xe cứu thương vận chuyển các nạn nhân ra Hà Nội để chữa trị.

xe cho du khach gap nan o nghe an: chuyen cac nan nhan ra ha noi hinh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Như VOV.VN đã thông tin trước đó, vào khoảng 5h ngày 6/7, xe khách mang BKS 29B - 19103 chở một đoàn khách quê ở tỉnh Bắc Giang đi du lịch. Thời điểm trên chiếc xe khách đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam khi đến đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An thì tông vào đuôi xe container BKS 76C - 045... đang dừng đỗ bên đường.

Hậu quả, xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu, 1 người trên xe khách tử vong, 14 người bị thương được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Tất (SN 1960, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang). Ông Tất cũng chính là chủ chiếc xe khách gặp nạn.

xe cho du khach gap nan o nghe an: chuyen cac nan nhan ra ha noi hinh 2
Vụ tai nạn khiến 14 người phải nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương.

Theo các hành khách trên xe cho biết, khoảng 50 người quen biết nhau nên thuê xe vào Nghệ An để đi du lịch.  Những người tham gia đi du lịch tại Nghệ An lần này hầu hết là người quen, họ hàng với nhau, một số là người thân trong gia đình và trên xe có cả trẻ em đi cùng.

Thời điểm chiếc xe gặp nạn hầu như tất cả hành khách đều đang ngủ. Sau một tiếng động lớn, họ tỉnh dậy thì thấy mọi người nằm la liệt khắp nơi, nhiều người trong trạng thái hoảng loạn, la hét…

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.