Vô vàn cách mix áo khoác để tạo nên các oufit cực chuẩn cho ngày lạnh

Vô vàn cách mix áo khoác để tạo nên các oufit cực chuẩn cho ngày lạnh

Có vô vàn những cách phối đồ khác nhau chỉ với một chiếc áo khoác dài. Tùy theo phong cách thời trang và sở thích của bản thân mà các nàng có thể lựa chọn cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là một vài gợi ý cho chị em công sở để có vẻ ngoài xinh đẹp và hoàn hảo nhất khi đến nơi làm việc: 

1. Áo khoác dài buông cúc + Set áo sơ mi sơ vin chân váy

Chắc chắn các nàng văn phòng sẽ yêu thích set đồ kinh điển này vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Chân váy ngắn có rất nhiều loại khác nhau cho chị em lựa chọn như: váy bút chì, váy chữ A, váy midi….với đủ loại chất liệu.

Bất kể thiết kế váy nào đều có thể dễ dàng kết hợp với áo khoác dáng dài. Chiếc áo sơ mi được sơ vin gọn gàng trong váy còn “hô biến” vóc dáng các nàng trông thon gọn hẳn lên. Để giữ ấm hơn vào những ngày mùa đông, chị em nên mặc thêm chiếc quần tất mỏng.

Cuối cùng, một đôi boots hoặc giày cao gót là sự lựa chọn lý tưởng để tôn lên sự sang chảnh, điệu đà của phái đẹp. Với outfit này, các quý cô có thể khéo léo khoe được vóc dáng hấp dẫn, quyến rũ và nữ tính của mình.   

Empty

Có rất nhiều kiểu chân váy để kết hợp với áo khoác dài cho các quý cô công sở lựa chọn.

Empty

Áo sơ mi màu hồng ton-sur-ton với áo khoác giúp chị em có vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. 

2. Áo khoác dài buông cúc + Set áo thun sơ vin quần jeans

Đây là một công thức phối đồ vô cùng đơn giản lại giúp quý cô công sở có được diện mạo chỉn chu và thanh lịch. Áo khoác dáng dài vốn khá lịch sự và đứng đắn nên bí quyết để giúp chị em “hack” tuổi chính là mix kiểu áo này với quần jeans.

Thêm một chiếc áo thun sơ vin cùng quần jeans là đã đủ làm cho các nàng có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung dù cho có diện chiếc áo dạ tối màu đến cỡ nào. Để hài hòa với tổng thể của trang phục, chị em nên chọn một đôi boots cá tính hoặc giày cao gót nữ tính đều hết sức phù hợp. 

Empty

Sự kết hợp này mang đến cho các cô gái sự trẻ trung, cá tính.

Empty

Áo thun sơ vin quần jeans đem lại diện mạo chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Kết hợp cùng với set đồ này, chị em có thể đi một đôi boots thấp cổ.

Empty

Với quần jeans và áo thun, các nàng có thể dễ dàng chọn một chiếc áo khoác dài thích hợp.

3. Áo khoác dài có đai thắt eo

Đây là loại trang phục giúp chị em tôn dáng triệt để trong mùa lạnh. Các nàng có thể yên tâm mặc nhiều lớp áo bên trong mà vẫn không lo trông bị mũm mĩm hơn vì có chiếc đai cột eo. Kiểu áo khoác dài này cực phù hợp với các quý cô văn phòng vì sự thanh lịch và quý phái. Có thể nói áo khoác dài cột eo có thể thỏa mãn mọi cá tính và gu thời trang của các nàng vì nó phù hợp với mọi độ tuổi và dáng người.    

cong-thuc-phoi-ao-khoac-dai-ton-dang-cho-nang-cong-so-large_334a2cdf-fb55-495b-972e-97acc062074d-1575531850-55-width600height903

Kiểu áo khoác dài thắt eo giúp chị em tôn dáng triệt để. 

Empty

Đây là sự lựa chọn phù hợp đối với các quý cô văn phòng. 

Empty

Chiếc đai thắt eo giúp cho vóc dáng của chị em trở nên thon gọn và nữ tính hơn. 

Empty

Chiếc áo khoác này chắc chắn sẽ được lòng những cô gái theo phong cách thời trang thanh lịch và quý phái. 

4. Áo khoác dài dạng váy nhấn eo

Quý cô nào mong muốn có một vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng thì hoàn toàn có thể diện kiểu áo khoác dài dạng váy nhấn eo. Loại áo khoác dài này chưa bao giờ lỗi mốt vì có ưu điểm là dễ mặc và dễ mix đồ. Điểm nhấn ở eo với xếp ly và xòe ở dưới giống chiếc váy vừa giúp chị em thon gọn hơn lại hết sức điệu đà. Các nàng công sở chỉ cần mặc thêm một chiếc quần legging là đã có thể tự tin xuống phố ngày đông.  

Empty

Áo khoác nhấn eo dáng váy đem lại vẻ nữ tính cho người mặc.

Empty

Với kiểu áo này, các quý cô sẽ rất dễ phối đồ.

Empty

Chỉ với một chiếc áo khoác dài dáng vày, chị em sẽ trông xinh xắn và trẻ trung hơn.

Như vậy, với vô vàn các kiểu biến tấu và cách điệu khác nhau, các quý cô văn phòng có thể diện những chiếc áo khoác dáng dài sành điệu và trẻ trung trong mùa đông. Vì vậy, các nàng không nên bỏ qua loại áo khoác vừa thời trang lại ấm áp này.    

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ