Uống collagen đều đặn cũng không bằng dùng “thần dược” này trước khi đi ngủ

Dùng collagen có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng rất tốt cho chị em phụ nữ!

Uống collagen đều đặn cũng không bằng dùng “thần dược” này trước khi đi ngủ

Uống mật ong đều đặn mỗi ngày giúp nuôi dưỡng da mặt đẹp từ bên trong

Mỗi ngày bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm pha với mật ong vào buổi sáng sớm sẽ có tác dụng thanh lọc, giải độc cho cơ thể và làn da đồng thời góp phần cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe đẹp, thanh khiết ngay từ bên trong.

Mật ong sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi sử dụng kết hợp nước ấm đấy nhé.

cong-dung-lam-dep-tu-nuoc-mat-ong-1

Mặt nạ từ mật ong

Mật ong có chứa hydrator, loại chất có khả năng ngăn chặn nhiễm trùng và chữa lành vết thương. Tất cả những gì bạn cần là để một lọ mật ong trong phòng tắm.

Bất cứ khi nào bạn tắm, hãy bôi nó lên da và chà nhẹ nhàng bằng ngón tay ướt. Hãy để chúng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Một số thực phẩm nhiều collagen bạn nên ăn

Trứng

Trứng là nguồn nguyên liệu tự nhiên để tạo nên mặt nạ dưỡng ẩm, hay điều trị mụn trứng cá cho da, khi biết kết hợp với một số loại sản phẩm thiên nhiên khác có tác dụng làm thu hẹp lỗ chân lông và săn chắc cho da.

thuc-pham-giau-colagen

Các loại ngũ cốc

Các loại ngũ cốc để nguyên hạt cung cấp lượng Biotin – vitamin B khá lớn giúp làn da luôn được giữ ẩm, mịn màng. Bổ sung collagen bằng thực phẩm trứng và ngũ cốc nguyên hạt là điều bạn hoàn toàn có thể làm cho làn da của mình.

thuc-pham-giau-colagen-1

Cá hồi

Axit béo Omega-3 rất quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh, và cá hồichứa rất nhiều axit béo này. Bổ sung cá vào thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày để có làn da khỏe mạnh. Ngoài cá hồi thì cá ngừ cũng chính là nguồn cung cấp Omega-3 rất nhiều đấy.

thuc-pham-giau-colagen-2

Các loại rau màu xanh đậm

Đây là các loại rau giàu dưỡng chất, là nguồn cung cấp collagen quan trọng cho da. Khi sử dụng các loại rau có màu xanh đậm hàng ngày, các tác nhân trong chúng giúp quá trình sản sinh collagen trong cơ thể xảy ra nhanh hơn.

Những loại rau xanh bạn có thể sử dụng như: cải bó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… Các loại rau này không những giúp sản xuất ra nhiều collagen, mà còn giúp cơ thể sử dụng collagen một cách hiệu quả hơn.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ