Uống chai nước lạ nhặt ven đường, 6 trẻ nhỏ ở Hà Nội nhập viện cấp cứu

GD&TĐ - Tò mò về một lọ nhựa trong suốt có dung dịch màu đỏ bị bỏ quên ven đường, 6 trẻ nhỏ đã chia nhau uống. Hậu quả phải nhập viện cấp cứu.  

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sự việc xảy ra khoảng hơn 17h ngày 12/3, nhóm trẻ em tại xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) trong lúc đi chơi nhặt được một chiếc túi bên trong chứa lọ nhựa trong suốt có dung dịch màu đỏ. Tiếp đó, có khoảng 6 em nhỏ đã chia nhau uống dẫn đến ngộ độc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đăng Thảng - trưởng Công an xã Tốt Động cho biết, nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định do người phụ nữ bán hàng rong đã để quên chiếc túi ở ven đường, nhóm trẻ em đi chơi ngang qua nhặt được rồi uống.

“Lọ thuốc diệt chuột nhỏ bằng nhựa trong suốt chứa dung dịch màu đỏ để trong chiếc túi khiến các cháu tò mò mở ra uống dẫn đến ngộ độc” - ông Thảng thông tin.

Theo ông Thảng, ngay tiếp nhận thông tin lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để xử lý. Bước đầu xác định, người phụ nữ bán hàng rong để quên túi ven đường là Đỗ Thị Yên (SN 1974, trú xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ).

Được biết tất cả các bệnh nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai để điều trị, hiện sức khỏe đã ổn định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ