Tưởng bị mèo cào vào chân, người phụ nữ hãi hùng khi nhìn thấy thứ bên dưới

Nghĩ bị mèo cắn, người phụ nữ liền dùng chân đá theo bản năng nhưng khi nhìn xuống dưới đất, chị lại phát hiện con vật nằm dưới đất là một con trăn dài khoảng 3 m.

Tưởng bị mèo cào vào chân, người phụ nữ hãi hùng khi nhìn thấy thứ bên dưới

Vào khoảng 4h sáng 9/10, chị Chan Yin Ha, 42 tuổi, đi tìm con mèo mất tích của mình ở tầng 2 của một căn hộ chung cư ở Singapore. Tuy nhiên, khi đang tìm ở chỗ đặt chậu cây, chị Chan đột nhiên cảm thấy đau nhói ở chân trái.

Cứ ngỡ là con mèo của chị xuất hiện và cào vào chân chị nên Chan đã đá nó ra theo bản năng và nhìn xuống dưới. Thế nhưng, con vật nằm dưới đất vừa bị chị đá ra không phải là con mèo cưng chị đang tìm kiếm mà là một con trăn dài khoảng 3 m.

Tưởng bị mèo cào vào chân, người phụ nữ hãi hùng khi nhìn thấy thứ bên dưới - Hình 1

Chân trái của chị Chan bị chảy rất nhiều máu sau khi bị trăn cắn.

Khi nhìn thấy con trăn, chị Chan vô cùng hoảng sợ và chạy đến nhà hàng xóm ở tầng 2 để nhờ giúp đỡ nhưng không ai mở cửa. May mắn thay, con trăn không đuổi theo chị.

Tôi sợ nó sẽ cuốn quanh người tôi“, chị Chan chia sẻ. Sau đó, chị Chan trở về nhà ở tầng 3 và gia đình đã gọi xe cứu thương vì chân chị đang chảy rất nhiều máu.

Hàng xóm ở tầng 2 sau đó cũng mở cửa nhưng lúc này chị Chan đã rời đi. Do thấy một chiếc dép ở trước cửa và vết máu dọc theo hành lang, hàng xóm nghĩ rằng đã có một cuộc chiến xảy ra nên họ đã gọi cảnh sát đến.

Tưởng bị mèo cào vào chân, người phụ nữ hãi hùng khi nhìn thấy thứ bên dưới - Hình 2

Con trăn cắn chị Chan dài khoảng 3 m.

Khi cảnh sát tới, họ lần theo vết máu và tới được nhà của chị Chan, nơi họ được nghe kể về con trăn. Ngay sau đó, cảnh sát đã gọi điện nhờ sự giúp đỡ của cơ quan kiểm soát động vật.

Khi các nhân viên tới, con trăn đã lẩn trốn vào cống rãnh ở tầng trệt. Lúc này, các nhân viên của cơ quan kiểm soát đã đổ nước nóng vào đó để buộc con trăn chui ra ngoài và bắt đi, đưa đến nơi khác.

Chị Chan phải khâu vài mũi nhưng đã được xuất viện không lâu sau đó. Chị cho biết thêm con mèo của chị không lâu sau đó cũng đã trở về nhà an toàn.

Tưởng bị mèo cào vào chân, người phụ nữ hãi hùng khi nhìn thấy thứ bên dưới - Hình 3

Các nhân viên của cơ quan kiểm soát động vật đang bắt con trăn vừa tấn công chị Chan.

Chị Chan cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên chị thấy rắn ở gần nhà. Vào năm 2016, chị cũng thấy một con rắn trong ống cống ở tầng trệt của tòa nhà. Vào thời điểm đó, chị cũng nói chuyện với hội đồng thành phố và cơ quan kiểm soát động vật để đưa con rắn đi.

Theo Vietgiaitri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ