Thức uống rau quả thanh lọc cơ thể bạn nên sử dụng hàng ngày

GD&TĐ - Những loại thức uống rau quả thanh lọc cơ thể vô cùng dễ làm, từ những nguyên liệu quen thuộc mà bạn nên dùng hàng ngày để có một sức khỏe dồi dào và làn da đẹp nhất.

Thức uống rau quả thanh lọc cơ thể bạn nên sử dụng hàng ngày

Mùa hè nắng nóng, bạn nên sử dụng các loại nước để thanh lọc cơ thể từ các loại rau củ quả rất có lợi cho sức khỏe, không những vậy các loại thức uống rau quả thanh lọc cơ thể còn giúp chúng ta có một làn da căng mịn hồng hào.

Uống nước cam giúp đẹp da

Thuc uong rau qua thanh loc co the ban nen su dung hang ngay

Trong nước cam chứa nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên

Trong nước cam chứa nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên và nước cam được xếp vào vị trí đầu trong các loại nước uống đẹp da. Đây là những dưỡng chất rất tốt cho làn da của chúng ta.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống từ 1-2 cốc nước ép cam, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của bạn. Hơn nữa, người ta còn hay dùng nước cam để tăng cường sức khoẻ cho người bệnh, người bị mệt mỏi.

Trà xanh chống lão hoá

Flavonoids là chất có rất nhiều trong trà xanh, có tác dụng loại bỏ những sắc tố có hại cho da và thanh lọc cơ thể hiệu quả. Điều đặc biệt hơn nữa là hàm lượng chất chống oxy hóa và chống viêm trong trà xanh giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa da sớm.

Loại đồ uống này nên dùng sau khi ăn khoảng 1 giờ đồng hồ và không dùng khi đang đói bụng bởi rất dễ bị cồn ruột.

Nước ép cà chua

Thuc uong rau qua thanh loc co the ban nen su dung hang ngay

Nước ép cà chua rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể

Chúng ta thường biết đến mặt nạ cà chua giúp cho làn da đẹp hơn. Hơn nữa, sinh tố cà chua cũng là thức uống làm đẹp da và giải nhiệt cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là vào thời tiết nóng bức của mùa hè.

Nước ép cà chua rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể, nguyên liệu để làm nước ép cà chua lại rất dễ kiếm và rất rẻ. Bạn nên dùng loại nước ép này mỗi ngày để bạn có thể ngủ ngon giấc và sảng khoái khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau.

Nước nho

Trong quả nho có chứa chất ôxy hóa và chống viêm. Nho còn rất hiệu quả trong việc điều tiết chu kỳ sống của tế bào và bảo vệ tim mạch, giúp kéo dài tuổi thọ. Vì thế sử dụng nước ép nho là vô cùng tốt đối với cơ thể.

Nước ép lô hội

Nếu bạn là người hay bị nóng trong người, hay nổi mụn thì việc lựa chọn nước ép lô hội là lựa chọn vô cùng hợp lý. Lô hội có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể hiệu quả, hỗ trợ tiêu hóa nên sẽ rất tốt.

Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, thúc đẩy hoạt động hệ tuần hoàn máu, bổ sung thêm canxi cho cơ thể.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi là loại nước rất thích hợp để giải khát bởi chúng có vị ngọt vừa phải, hơn nữa trong nước ép bưởi còn có vô số những công dụng để làm đẹp da. 

Thuc uong rau qua thanh loc co the ban nen su dung hang ngay

Nước ép bưởi cũng là lựa chọn rất tốt cho ngày hè

Trong bưởi có chứa vitamin C, Kali giúp làm sạch tế bào và làm sáng da. Loại nước uống đẹp da này cũng có chứa các axit amin hỗ trợ làm mềm và căng mịn làn da. Chất chống ôxy hóa retinol từ bưởi làm chậm quá trình lão hóa, giúp cho làn da của bạn lúc nào cũng căng mịn trẻ trung.

Nước dừa

Nước dừa không chỉ giúp giải khát, thanh lọc cơ thể mà còn rất tốt cho làn da. Trong nước dừa chứa lượng lớn clorua, magie, kali, natri, protein và còn giàu chất xơ, canxi, mangan, riboflavin và cả vitamin C.

Hơn nữa nước dừa cung cấp rất nhiều nước cho cơ thể, từ đó bù đắp kịp thời lượng nước đã mất của cơ thể.

Bên cạnh đó, trong nước dừa có chứa acid lauric có thể cân bằng độ PH, giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, giữ cho các mô da liên kết chặt chẽ nhất và giữ được độ ẩm cho da.

Nước chanh giúp chống ôxy hoá

Nước chanh là loại nước được lựa chọn rất nhiều trong những ngày hè nóng bức, bởi nó dễ làm và rất nhanh chóng. Trong nước chanh có chứa nhiều vitamin C, các coenzyme làm tăng cường sản sinh collagen giúp tái tạo tế bào da. Uống nước chanh thường xuyên cũng giúp cho làn da của bạn được căng mịn hơn.

Thật đơn giản để có một cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Chỉ cần bạn mỗi ngày đều bổ sung một số loại thức uống rau quả thanh lọc cơ thể ở trên sẽ giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, sảng khoái và còn có một làn da như mong muốn.

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ