Bản in

Khỏe - Đẹp

Thứ Sáu, 31/5/2019 04:02

Thực đơn bữa sáng nhanh gọn giúp giữ dáng, đẹp da của Tăng Thanh Hà

Quả bơ chính là thực phẩm được Tăng Thanh Hà lựa chọn nhiều nhất cho bữa sáng hàng ngày.

Nhiều người cho rằng quả bơ có vị béo ngậy nên ăn nhiều có thể tăng cân. Thực tế, bơ là loại quả giàu vitamin, khoáng chất và rất giàu chất béo tự nhiên không bão hòa đơn không làm tăng cân mà còn giúp giảm cân hiệu quả và giúp bạn hạn chế những cơn thèm ăn, đồng thời khiến chế độ dinh dưỡng càng thêm cân bằng, lành mạnh.

Đối với Hà Tăng, ngoài bí quyết giữ dáng với yoga thì người đẹp còn chú trọng vào chế độ ăn hàng ngày.

Nếu theo dõi, có thể thấy quả bơ chính là thực phẩm được người đẹp sử dụng hàng ngày và nhất vào bữa sáng, hãy cùng tham khảo thực đơn bữa sáng của Tăng Thanh Hà nhé. 

Thứ 2: Trứng chần cùng nửa quả bơ chín thái lát và bánh mỳ đen nướng.

Học theo thực đơn bữa sáng nhanh gọn với quả bơ của Hà Tăng để giúp giữ dáng, đẹp da - Ảnh 2.

Thứ 3: Bánh mỳ nướng với bơ lạc + chuối + hạt chia và bánh mỳ nướng với bơ chín thái lát và trứng chưng. 

Học theo thực đơn bữa sáng nhanh gọn với quả bơ của Hà Tăng để giúp giữ dáng, đẹp da - Ảnh 3.

Thứ 4: Tôm sốt cajun cùng quả bơ, dưa chuột, cà chua, hạt quinoa và rau arugula.

Học theo thực đơn bữa sáng nhanh gọn với quả bơ của Hà Tăng để giúp giữ dáng, đẹp da - Ảnh 4.

Thứ 5: Nửa quả bơ chín thái hạt lựu cùng 4 quả trứng gà luộc và rắc thêm hành khô.

Học theo thực đơn bữa sáng nhanh gọn với quả bơ của Hà Tăng để giúp giữ dáng, đẹp da - Ảnh 5.

Thứ 6: Nửa quả bơ chín cùng 4 quả trứng gà luộc, rắc thêm chút bột quế.

Học theo thực đơn bữa sáng nhanh gọn với quả bơ của Hà Tăng để giúp giữ dáng, đẹp da - Ảnh 6.

Thứ 7: Bánh mỳ nướng + bơ lạc + 2 quả chuối + hạt chia và bánh mỳ nướng + nửa quả bơ chín và rắc thêm chút bột quế.

Học theo thực đơn bữa sáng nhanh gọn với quả bơ của Hà Tăng để giúp giữ dáng, đẹp da - Ảnh 7.

Bên cạnh đó, dịp cuối tuần các bạn có thể đổi các món rau thành các món salad với quả bơ cũng  rất hấp dẫn.

Với toàn những nguyên liệu dễ tìm như chanh, dưa chuột, hạt chia, rau arugura... chắc chắn bữa ăn hàng ngày sẽ vừa tốt cho sức khỏe lại giúp giữ dáng hiệu quả. 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm