Sửa mũi cắt môi “xưa rồi”, chị em bây giờ rủ nhau làm đẹp kinh dị thế này

Những hình ảnh vô cùng chi tiết về quá trình phẫu thuật cắt da đầu của một cô gái đã khiến cư dân mạng không khỏi khiếp sợ. 

Sửa mũi cắt môi “xưa rồi”, chị em bây giờ rủ nhau làm đẹp kinh dị thế này

Rõ ràng, khát khao cải thiện nhan sắc đã lấn át hết tất cả, khiến các cô gái cứ thế điên cuồng lao theo các kiểu phương pháp làm đẹp, bất chấp mọi hiểm nguy đối với sức khỏe.

Phẫu thuật thẩm mỹ với các cô gái bây giờ đã trở nên quá đỗi bình thường như cân đường hộp sữa rồi. Hết nâng mũi, cắt môi rồi gọt cằm, chị em bây giờ cứ thể đổ xô tìm đến phương pháp dao kéo như một cách cải thiện nhan sắc siêu thần tốc và đặc biệt là vô cùng hiệu quả.

Thế nhưng, nghe nâng mũi hay gọt cằm thì quen, chứ cắt da đầu chắc có lẽ không quen lắm đâu nhỉ! Các cô gái liệu đã ai nghe qua phương pháp thẩm mỹ cắt da đầu chưa? Nói ra thì đúng là vô cùng rợn người, bởi sinh ra vốn da thịt đã liền thân, chịu đau đớn để cắt bỏ nó đi thì được gì.

Vậy mà lại có người dám thực hiện phương pháp làm đẹp đầy rùng rợn này đấy! Cứ nhìn những hình ảnh dưới đây thì các nàng sẽ hiểu.

Sửa mũi cắt môi đã là gì, chị em bây giờ còn rủ nhau đi cắt da đầu để...-1

Bài đăng về quá trình phẫu thuật cắt da đầu của cô gái thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, những bức hình một cô gái can đảm đứng ra làm “chuột bạch” cho phương pháp làm đẹp vô cùng mới lạ: phẫu thuật cắt da đầu được dân tình truyền tay nhau với tốc độ nhanh tới chóng mặt.

Nhìn qua các hình ảnh của quá trình phẫu thuật cắt da đầu, chắc hẳn sẽ có nhiều người không giấu được vẻ bàng hoàng và kinh hãi.

Có lẽ người ta sẽ chẳng thể tưởng tượng nổi, những cô gái vốn được coi là phái yếu ngày nay lại có thể can đảm và bạo dạn khi dám chịu chi, chịu đau, bất chấp mọi nguy hiểm có thể xảy ra, chỉ để đạt được mục đích sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Sửa mũi cắt môi đã là gì, chị em bây giờ còn rủ nhau đi cắt da đầu để...-2

Cô gái đăng tải đầy đủ các bước từ công đoạn chuẩn bị trước phẫu thuật...

Sửa mũi cắt môi đã là gì, chị em bây giờ còn rủ nhau đi cắt da đầu để...-3

đến những phần da sau khi được cắt ra lìa khỏi đầu. Nhìn hình ảnh này, có lẽ nhiều người sẽ liên tưởng tới các cảnh tra tấn, giết người rùng rợn trong các bộ phim kinh dị.

Sửa mũi cắt môi đã là gì, chị em bây giờ còn rủ nhau đi cắt da đầu để...-4

Và thành quả sau khi cắt da đầu cũng được cô gái chia sẻ đầy đủ. Người ta có thể thấy rõ đường chỉ khâu chằng chịt vòng quanh phía trên trán cô gái trong bức hình này.

Những hình ảnh quá trình làm đẹp quá đỗi mạo hiểm này của cô gái đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra sợ hãi và lo lắng khi công nghệ làm đẹp đã và đang phát triển đến độ mất kiểm soát. 

Sửa mũi cắt môi đã là gì, chị em bây giờ còn rủ nhau đi cắt da đầu để...-5

Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra sợ hãi trước phương pháp làm đẹp nghe thôi cũng thấy đau này.

Sửa mũi cắt môi đã là gì, chị em bây giờ còn rủ nhau đi cắt da đầu để...-6

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến thể hiện sự sợ hãi trước phương pháp làm đẹp này, cũng có số ít bình luận cho rằng bản thân cũng cần "đi sửa" như thế. Vậy mới thấy, các cô gái ngày nay hình như đã bị cái đẹp làm mờ mắt, thế nên chẳng biết đau là gì nữa rồi.

Trước thông tin này, chuyên mục Làm đẹp Eva đã có một cuộc trao đổi nhanh với Phó giáo sư - Tiến sĩ Vũ Ngọc Lâm, Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật và Tạo hình, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 xung quanh phương pháp thẩm mỹ còn khá mới lạ này.

Theo Giáo sư, đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn với tác dụng thu gọn vùng trán với những người cảm thấy tự ti về vầng trán quá cao hoặc trán không đối xứng.

Cụ thể, bác sĩ thẩm mỹ sẽ hạ đường viền chân tóc xuống thấp hơn bằng cách loại bỏ phần da trán thừa rồi kéo da đầu về phía trước. Tuy nhiên, vì đã được gây tê tại chỗ hoặc gây mê nên bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn gì.

Đặc biệt, quá trình phẫu thuật chỉ kéo dài từ 45 - 60 phút. Sau khi phẫu thuật bệnh nhân có thể về nhà tự chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ. Hơn nữa, vết mổ sẽ đỡ sưng nề trong khoảng từ 3-5 ngày sau phẫu thuật và sẽ sớm lành tuỳ theo cơ địa mỗi người.

Thế nhưng, cũng theo Phó giáo sư Vũ Ngọc Lâm, có một lưu ý nhỏ mà có lẽ các cô gái nên biết trước khi quyết định lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này, đó là với những người có cơ địa khó lành sẹo, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vẫn có thể nhìn thấy vết sẹo ở đường chân tóc nếu chải ngược tóc về phía sau.

Hy vọng rằng với những thông tin trên, các cô gái sẽ có được những lựa chọn làm đẹp an toàn và đúng đắn nhất.

Theo tintuconline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ