Sự thật sự ngã ngửa về người phụ nữ nằm bất động trên sàn nhà, miệng đầy máu

Câu chuyện dở khóc dở cười của người phụ nữ đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người cũng như là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Sự thật sự ngã ngửa về người phụ nữ nằm bất động trên sàn nhà, miệng đầy máu
Ngày 7/1 vừa qua, nhân viên tại một trung tâm thương mại ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã báo cáo với cảnh sát về một người phụ nữ nằm bất động kỳ lạ trên sàn nhà.
Bảo vệ và những người xung quanh đã đến lay người phụ nữ nhưng cô không có phản ứng gì. Bên cạnh đó họ thấy miệng cô ấy đầy máu nên vô cùng sợ hãi, sau đó đã gọi cấp cứu đưa người phụ nữ vào bệnh viện. 
Người phụ nữ nằm bất động trên sàn nhà, miệng đầy máu khiến ai cũng hoảng sợ, sau khi biết nguyên nhân thật sự ai cũng ngã ngửa - Ảnh 1.

Người phụ nữ nằm bất động trên sàn nhà, miệng đầy máu khiến mọi người hoảng sợ.

Khi cảnh sát đến nơi, một số nhân viên đã chia sẻ lại tình hình, hóa ra không phải là vụ ẩu đả hay án mạng gì, nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh này là người phụ nữ kia vừa đi gấp vừa cầm điện thoại.

Điều đáng nói cô mang đôi giày cao gót 15cm, nên trong một lúc loạng choạng đã bị té nhào về phía trước khiến cô gãy hàm răng cửa.

Một nhân viên đã chia sẻ sau vụ việc: "Tôi đã quan sát cô ấy bước xuống xe trong trạng thái gấp gáp. Cô ấy vừa đi vừa cầm điện thoai và lao nhanh về phía trước, khi đó tôi cảm thấy không an toàn lắm. Hy vọng cô ấy sẽ làm chủ được.

Một vài phút sau tôi nghe tiếng mọi người xung quanh xôn xao đến nơi mới biết hóa ra là người phụ nữ lúc nãy đã bị té. Tôi chạy đến nơi thì thấy miệng cô ấy đầy máu vì bị gãy răng, một bên mặt cũng bị thương và chảy nhiều máu. Tôi đã gọi bảo vệ và gọi cấp cứu đưa cô ấy đến bệnh viện.

Đến ngày 8 cô ấy đã nhắn tin và cảm ơn tôi. Bác sĩ bảo rằng mặt cô bị chấn thương nhẹ nhưng không nguy hiểm".

Người phụ nữ nằm bất động trên sàn nhà, miệng đầy máu khiến ai cũng hoảng sợ, sau khi biết nguyên nhân thật sự ai cũng ngã ngửa - Ảnh 2.

Nguyên nhân gây ra tai nạn là do người phụ nữ vừa cầm điện thoại vừa đi và mang đôi giày cao gót 15cm.

Người phụ nữ kia cũng chia sẻ rằng, cô không ngờ mình lại gặp tai nạn oái oăm như thế này. Cô cho biết: "Tôi vừa ngã thì thấy choáng váng, xung quanh tối đen như mực và rồi không biết gì". Cô muốn gửi lời cảm ơn đến các nhân viên tại trung tâm thương mại đã giúp đỡ. 

Câu chuyện dở khóc dở cười của người phụ nữ khiến ai cũng bất ngờ. Một số cư dân mạng cho biết, đây là điều mà nhiều người biết nhưng vẫn làm, chẳng may gặp phải tai nạn thì mới thật sự nhớ đời. 

"Hy vọng cô ta sẽ sợ và không dám như thế nữa, tôi thấy nhiều người hôm nay sợ nhưng ngày mai vẫn sẽ tiếp túc bị nghiện điện thoại như thế thôi", một người bình luận cho hay.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...