Sốc với những ca phẫu thuật hỏng, muốn hối hận cũng không còn cơ hội

Ai cũng muốn đẹp hơn trong mắt người khác và phẫu thuật thẩm mỹ là cách nhiều người lựa chọn nhưng trước khi động đến "dao kéo" bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Sốc với những ca phẫu thuật hỏng, muốn hối hận cũng không còn cơ hội

Không thể phủ nhận những mặt tích cực mà phẫu thuật thẩm mỹ đem lại cho những người không may sở hữu khuyết điểm trên gương mặt. Việc hoàn thiện ngoại hình giúp họ tự tin hơn, đem đến cho họ nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

Thế nhưng, đó cũng là con dao 2 lưỡi, những biến chứng hay rủi ro trong phẫu thuật là điều không thể tránh khỏi. Nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra, nhẹ thì bị biến chứng nhỏ, nặng thì mang thương tật suốt đời hoặc thậm chí là mất mạng. Không ít trường hợp bị phẫu thuật hỏng đã bày tỏ sự hối hận vì lỡ đụng đến "dao kéo".

Vì thế, việc có nên phẫu thuật hay không là điều mà bất cứ ai cũng nên cân nhắc trước khi tiến hành và điều không kém phần quan trọng là tìm tới những cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Dưới đây là một số trường hợp đáng tiếc mà các bạn trẻ gặp phải khi phẫu thuật thẩm mỹ , khiến cho "khổ chủ" khóc ròng.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng vẫn phẫu thuật và cái kết

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 1

C.D là một chàng trai trẻ từng được cư dân mạng Việt Nam quan tâm bởi những hình ảnh trước và sau phẫu thuật của anh. Trước khi phẫu thuật, C.D vốn đã sở hữu một ngoại hình bắt mắt, điển trai. Thế nhưng, anh chàng sinh năm 1989 vẫn chọn phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 2

Song, những hình ảnh sau thẩm mỹ của C.D lại bị đánh giá không bằng với ngoại hình trước đây của anh chàng. Rất nhiều ý kiến cho rằng C.D đã gặp thất bại khi đụng đến dao kéo.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 3

Vốn đã rất xinh đẹp nhưng Taiwanrat Fah Chaiamnuay (một hot girl trên mạng xã hội Thái Lan) vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, cô đã phải trả giá đắt vì chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 4

Taiwanrat tiêm silicon vào mặt và làm mũi tại một phòng khám tư nhân. Sau khoảng 7 tiếng kể từ lúc thực hiện, chất dịch silicon đã chảy tràn khắp mặt cô, khiến gương mặt của người đẹp bị biến dạng khó coi, chảy máu. Thậm chí Taiwanrat suýt phải cắt bỏ mũi do bị nhiễm trùng nặng.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 5

Lý Vũ Hề (Trung Quốc) gây thiện cảm với người đối diện bởi khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương. Tuy nhiên, do chạy theo mốt cằm Vline thời thượng, nữ ca sĩ sinh năm 1990 đã tự hủy hoại dung nhan trời ban của mình. Khuôn mặt tròn trịa trước đây của cô bỗng dài ra, chiếc cằm trở nên nhọn hoắt, đáng sợ.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 6

Lưu Tử Thần (Trung Quốc) được coi là thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ. Anh khiến nhiều người sợ khiếp vía với khuôn mặt nhọn hoắt, đôi mắt to thô lố như yêu tinh sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, anh chàng sở hữu ngoại hình ưa nhìn hơn rất nhiều.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 7

Tương tự, Lý Ân Hy (Trung Quốc) cũng khiến nhiều người phát hoảng với dung nhan "yêu tinh" hiện tại của mình. Việc cô gái này liều lĩnh thực hiện vô số cuộc phẫu thuật từ năm 15 tuổi để tiến thân vào showbiz bị cư dân mạng lên án.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 8

Người mẫu Thụy Điển 27 tuổi Pixee Fox là một trong những cô nàng liều lĩnh nhất thế giới. Cô đã đánh cược với sức khỏe và mạng sống, rút bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo thon gọn. Ngoài ra người đẹp còn thực hiện hàng chục các phẫu thuật thẩm mỹ khác, từ lớn tới nhỏ như độn mông, bơm môi. Pixee Fox hiện tại sở hữu hình thể như búp bê với gương mặt sưng phù kỳ lạ, vòng eo thóp lại nhỏ xíu.

Những biến chứng kinh dị do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 9

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực, cô gái trẻ người Mỹ Linda Perez không thể ngờ rằng tai hoa kinh khủng sẽ ập đến với cô. 5 phút sau khi nâng ngực, cô rơi vào hôn mê do tổn thương não nghiêm trọng, không thể nói hay cử động. Gần 3 năm sau tai nạn, Linda trở nên gây gò, chỉ nói được vài từ và tự đứng trong vài giây.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 10

Sau lần thứ nhất phẫu thuật thẩm mỹ đã tương đối thành công, chàng hot boy Thái Lan tên Golf vẫn quyết định tiếp tục chỉnh sửa mắt, mũi, môi. Không may mắn cho anh, lần phẫu thuật thứ hai đã gặp phải những biến chứng nặng nề như sưng phồng, xuất huyết... Sau 3 tuần, gương mặt của Golf vẫn bị sưng to đáng sợ và không có dấu hiệu thuyên giảm. Kinh khủng hơn, hot boy còn bị xuất huyết nặng. Máu tràn vào mắt và mũi.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 11

Năm 2016, Kim Min Joo (Hàn Quốc) gây xôn xao dư luận bởi khuôn mặt biến dạng đáng sợ sau ca phẫu thuật mũi bị hỏng. Ban đầu, Min Joo khá hài lòng với chiếc mũi mới của mình. Nhưng một thời gian sau, chiếc mũi bắt đầu bị hoại tử, xương mũi bị gãy và bác sĩ đã phải lấy da trên trán của Min Joo để đắp vào mũi của cô. Tuy nhiên biện pháp này không thực sự tối ưu để chữa trị. Chiếc mũi của cô gái Hàn Quốc này không bao giờ trở lại được như trước.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 12

Mũi của cô gái trẻ người Thái Lan tên Kun Phat bị biến dạng, trở nên méo mó sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 13

Rodrigo Alves - một tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ, nổi tiếng với biệt danh "búp bê Ken" sống - đã phải trả giá sau khi thực hiện vô số ca phẫu thuật thẩm mĩ mà không biết điểm dừng của mình. Năm ngoái, anh chàng này phải nhập viện vì bị nhiễm vi khuẩn ăn thịt trong quá trình phẫu thuật mũi. Theo các bác sĩ, phần hoại tử trên mũi của anh còn có khả năng tiếp tục lan rộng khắp mặt, khuẩn ăn thịt có thể tấn công ra các bộ phận khác.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 14

Cô gái trẻ người Thái Lan - Yumme Un - khiến nhiều người choáng váng khi chia sẻ hình ảnh vòng một bị biến dạng, hai bầu ngực dường như dính vào làm một vì phẫu thuật hỏng. Cô cũng gửi những lời nhắn nhủ đến mọi người: "Tôi muốn nâng ngực nhưng sau khi thực hiện phẫu thuật hỏng, các bác sĩ không chịu trách nhiệm. Vì vậy, tôi muốn nhắc nhở tất cả mọi người trước khi quyết định làm đẹp, hãy nghiên cứu thật kĩ...".

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 15

Sau khi tiến hày cấy ghép độn ngực, Lưu (24 tuổi, Trung Quốc) cảm thấy vô cùng khó chịu và thường xuyên bị đau nhói ở phía ngực trong suốt nửa năm. Các bác sĩ đã phát hiện ra cô Lưu bị hiện tượng co thắt túi. Ca phẫu thuật trùng tu vòng một thất bại khiến cô mất một bên ngực và để lại vết sẹo dài phía ngực còn lại.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 16

Chị Tian Hui (sống tại Quảng Châu, Trung Quốc) gặp phải biến chứng phẫu thuật ngực hi hữu. 10 năm sau phẫu thuật, một bên ngực của chị Hui chạy xuống bụng, một bên lại chạy ra phía sau lưng. Chị phải đến bệnh viện thực hiện phẫu thuật tháo 2 túi ngực ra.

Những sự cố đáng sợ trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 17

Vào tháng 11/2016, tại Nga đã xảy ra một vụ tử vong của một cô gái 23 tuổi sau một ca phẫu thuật sửa cằm. Nạn nhân đã tới trung tâm thẩm mỹ để trùng tu lại phần cằm chưa hoàn hảo. Trong suốt quá trình dao kéo, bác sĩ đã tiêm cho cô gái vài mũi silicon, đây có thể là nguyên nhân dẫn tới cú sốc phản vệ khiến cô gái trẻ tử vong.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 18

Sau khi sang tận Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ chưa lâu, một cô gái người Thái Lan đã phải nhập viện trong tình trạng đau đớn khi phần bụng có dị vật nhô lên. Kết quả xét nghiệm đã khiến các bác sĩ tại bệnh viện vô cùng sốc vì dị vật mắc kẹt ngay vị trí cuối xương sườn là một miếng băng gạc vẫn được dùng trong y tế. Sau khi phẫu thuật lấy miếng băng gạc ra khỏi bụng của bệnh nhân, các bác sĩ đã đo được kích thước của nó dài khoảng 14cm.

Soc voi nhung ca phau thuat hong, muon hoi han cung khong con co hoi - Anh 19

Đầu năm nay, một phụ nữ Columbia đã đến trung tâm thẩm mỹ để tăng kích thước vòng 1. Ban đầu cô vô cùng hài lòng với vòng 1 căng tròn, kích thước hoàn hảo. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô thấy khó chịu ở ngực nên đã đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ phát hiện silicone bên trong ngực cô gái đã bị biến dạng. Được biết, đây là loại silicone kém chất lượng, nó sẽ khiến cơ thể bị hủy hoại nếu không phát hiện kịp thời.

Theo Tiin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ