Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì?

Google công bố danh sách 50 thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2019. Jung Kook chính là sao nam dẫn đầu chỉ số này.

Jung Kook thanh lịch với áo thun kẻ ngang.
Jung Kook thanh lịch với áo thun kẻ ngang.

BTS kết hợp với Puma trong quảng cáo giày mới Puma từng tung ra một video kết hợp với nhóm nhạc đình đám BTS để quảng cáo cho mẫu giày Puma Basket.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 1

Vừa qua, trang tìm kiếm thông tin công bố danh sách 50 ngôi sao Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm.

Số liệu tính từ ngày 1/1 đến 30/6 và được xác định theo tiêu chí: Tất cả thông tin tìm kiếm liên quan đến nhân vật sẽ được tính vào một chủ đề. Đứng đầu danh sách là em út BTS - Jung Kook - với chỉ số tìm kiếm 450.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 2

Ngoài những màn trình diễn trên sân khấu, nam ca sĩ cũng gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách thời trang bụi phủi trong mẫu áo hoodie oversized hay quần jeans rách cá tính.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 3

Cách kết hợp trang phục street style của anh khá đơn giản với áo phông trơn, quần jeans rách gấu đi kèm boots cao cổ màu sắc nổi bật. Nam ca sĩ không bao giờ thiếu những chiếc túi xách to bản để hoàn thiện set đồ.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 4

Đôi lúc, phong cách thời trang của Jung Kook mang đậm chất streetwear trong những mẫu áo khoác denim kết hợp cùng áo thun dáng rộng, quần jogger và sneakers tương phản màu sắc.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 5

Quần jeans rách là món đồ không thể thiếu trong những bộ cánh street style của Jung Kook với cách kết hợp cùng hoodie thoải mái và túi xách to bản tiệc ích trong chuyến công tác nhiều ngày.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 6

Nam ca sĩ thu hút với bộ cánh tông đen phom dáng cá tính trong chiếc áo thun quá khổ kết hợp cùng quần jogger đan dây cùng sneakers đồng điệu.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 7

Đôi lúc, Jung Kook cũng thanh lịch với áo thun kẻ ngang đi kèm quần tây nam tính. Tuy nhiên, cách để anh nhấn nhá vẻ cá tính đến từ những mẫu phụ kiện đi kèm như thắt lưng, khuyên tai hay túi xách to bản.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 8

Tại sự kiện thảm đỏ, em út nhà BTS ưa chuộng những bộ suit họa tiết nổi bật, tiết chế sự rườm rà bằng áo sơ mi trắng đơn giản. Ngoài ra, cách trang điểm nhấn đậm mắt mang đến vẻ cá tính trên gương mặt Jung Kook.

Sao nam 9X nổi tiếng nhất Hàn Quốc thường ngày mặc gì? ảnh 9

Jung Kook là một trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất trong nhóm BTS. Sở hữu gương mặt điển trai đúng chuẩn Hàn Quốc, anh cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả phương Tây.

Điều đặc biệt ở nam thần tượng chính là vẻ ngoài vừa ấm áp, ngọt ngào, vừa nam tính, mạnh mẽ. Chính nét hấp dẫn đối lập này đã giúp Jung Kook dễ dàng "chiếm lĩnh" trái tim của hàng triệu khán giả trên thế giới.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.