Quá nhiều người ôm hôn, cưng nựng, bé trai sơ sinh tử vong thương tâm

Người cha Malaysia đã lên tiếng cảnh báo mọi người sau khi con trai mình tử vong vì bị ôm hôn bởi quá nhiều người.

Quá nhiều người ôm hôn, cưng nựng, bé trai sơ sinh tử vong thương tâm

Mới đây, một người cha Malaysia đã thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng đứa con trai quá cố của mình: “Đây là con trai tôi. Con đã qua đời vào giờ này năm ngoái. Bởi vì cái gì ư? Chính là bởi vi khuẩn và vi trùng.

Ngay sau khi con chào đời, rất nhiều người đã ôm và hôn đứa con tội nghiệp của tôi. Sức đề kháng của con tôi rất yếu vì vậy con đã mắc bệnh sau những cái ôm, hôn đó. Vì vậy, những người có con nhỏ xin đừng để người khác ôm hôn con bạn.

Hãy mặc kệ dù người ta có nguyền rủa bạn như thế nào. Điều quan trọng là con bạn khỏe mạnh. Vì vậy cho đến bây giờ, hễ có người nào muốn lại gần và ôm hôn con tôi, tôi chỉ hỏi họ 1 câu: Họ ôm hôn con tôi để làm gì? Và lỡ con tôi bị sao, họ có thể chịu trách nhiệm hay không?”.

Quá nhiều người ôm hôn, cưng nựng, bé trai sơ sinh tử vong thương tâm

Kết thúc bài viết, ông bố cảnh báo mọi người hãy cẩn thận hơn khi cho phép mọi người ôm hôn, cưng nựng con mình. Anh cho biết năm nay là lễ kỷ niệm Hari Raya (một ngày lễ ở Malaysia) đầu tiên của anh mà không có con trai. Anh vô cùng đau khổ và nhớ con.

Quá nhiều người ôm hôn, cưng nựng, bé trai sơ sinh tử vong thương tâm
Bài đăng nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ của các cư dân mạng, đặc biệt là những bậc làm cha làm mẹ. Sự thật là mặc dù một số vi trùng hoặc vi khuẩn có thể không gây hại cho người trưởng thành nhưng chúng có thể gây tử vong cho trẻ nhỏ vì hệ miễn dịch của trẻ chưa được phát triển đầy đủ.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng tình với quan điểm của ông bố này. Họ nói rằng cần vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi đến gần trẻ chính là cách để phòng bệnh cho trẻ.

Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.