Phương thuốc 3.000 năm tuổi chữa được hơn 10 loại bệnh

GD&TĐ - Bệnh tật gắn bó với con người từ xa xưa và khi đó, tổ tiên của loài người đã có những cách thức chữa bệnh bằng nguyên liệu tự nhiên rất hiệu quả mà đến nay chúng ta có thể áp dụng. 

Lá và quả oliu
Lá và quả oliu

Những phương thuốc này an toàn, không có tác dụng phụ lại đơn giản và bạn có thể tự chuẩn bị ngay tại nhà.  

Hãy cùng xem phương thuốc đã 3.000 năm tuổi dưới đây. Nó có thể chữa trị được các loại bệnh do virus, vi khuẩn, nấm gây ra mà gần đây các nhà khoa học mới khám phá được công dụng.

Cách làm: Lấy 5-6 lá oliu khô ngâm trong lượng nước bằng 2 cốc trong 15 phút, sau đó vớt lá ra và đun nước cô lại bằng một chén. Mỗi ngày uống một chén nước này sau bữa sáng. Bạn có thể thêm mật ong nếu muốn.  

 (Lá oliu bạn có thể hái từ cây hoặc mua tại các cửa hàng dược liệu)

Chúng ta biết rằng lá oliu được người Hy Lạp cổ đại và các truyền thuyết phương Tây xem là vật linh thiêng. Lý do là nó có dược tính giúp điều trị nhiều loại bệnh. Loại lá này chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể điều trị các chứng bệnh như: cơ thể chậm trao đổi chất, cholesterol cao, béo phì, lão hóa tế bào nhanh. Bên cạnh đó lá olive chứa một số enzyme có khả năng kháng khuẩn, trị được các bệnh như cảm lạnh, cúm, viêm họng, nhiễm nấm men, viêm tiết niệu, mụn rộp….

Theo Boldsky

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.