Những mẫu nail phong thủy đón tết vừa đẹp vừa sang

Những mẫu nail phong thủy đón tết vừa đẹp vừa sang

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ đón Tết nguyên đán 2020, vậy nên chắc hẳn rất nhiều chị em đang bắt đầu rục rịch đi làm đẹp để đón năm mới.

Các chị em cũng đừng quên rằng làm đẹp lại bộ móng tay của mình cũng là điều rất quan trọng. Người ta thường nói bộ móng tay là thể hiện lối sống của bạn và móng tay cũng là 1 bước làm đẹp mà chị em nào cũng nên quan tâm.

Tết này chị em đã chọn được mình mẫu nail vừa phong thủy lại vừa đẹp sang chảnh chưa? Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu nail nào đẹp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Nail đỏ ( cho người muốn khởi sắc về tiền tài, sự nghiệp)

Với những chị em muốn năm mới thật nhuận về mặt tiền tài sự nghiệp thì hãy tậu ngay cho mình những bộ móng màu đỏ cực tôn da này. Màu đỏ cũng có rất nhiều sắc thái như đỏ thuần, đỏ tươi, đỏ rượu hoặc đỏ nâu.

Đỏ thuần

Đỏ thuần.

Đỏ rượu kết hợp vân đá
Đỏ rượu kết hợp vân đá. Kiểu ombre móng đang rất hot
Kiểu ombre móng đang rất hot.
Nail trắng (cho những người muốn một năm mới an nhiên, nhẹ nhàng)

Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, 1 năm mới với khởi đầu an nhiên, bình yên thì bộ nail trắng tao nhã sẽ vô cùng thích hợp.

nail7
nail10
nail3
nail12

Móng màu nude (cho một năm mới tình yêu thăng hoa)

Còn cô nàng nào đang ngóng đợi "chàng bạch mã" của đời mình hay nàng nào đã có tình yêu nhưng mong tình yêu ngọt ngào thì hãy chọn ngay 1 bộ móng màu nude nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ hot trong 2 năm trở lại đây này.

Hồng sữa

Hồng sữa.

Màu be

Màu be.

Hồng đất

Hồng đất.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.