Những kiểu váy thanh lịch, trẻ trung cho chị em công sở ngày hè

Đối với chị em công sở chân váy là món đồ không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng, tuy nhiên để làm mới bản thân bằng các kiểu chân váy khác nhau sao cho trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch không phải ai cũng biết. Những kiểu chân váy sau chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Những kiểu váy thanh lịch, trẻ trung cho chị em công sở ngày hè

Chân váy midi

Chân váy midi thường mang đường nét của phong cách cổ điển, do vậy đây là trang phục rất quen thuộc nhưng không gây nhàm chán đối với nàng công sở. Bởi chúng có thể mặc ở nhiều mùa và dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu áo khác nhau mang lại nét thanh lịch cho quý cô văn phòng.

Empty

Chân váy midi khi kết hợp với áo sơ mi, áo cách điệu và giày cao gót hoặc sandal đều giúp nàng trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn hẳn.

Empty

Ngoài những kiểu chân váy quen thuộc, nàng cũng có thể tìm các mẫu chân váy sáng tạo như váy xé gấu, váy bất đối xứng để giúp bạn làm mới phong cách mùa hè.

Chân váy denim

Chất liệu denim vẫn luôn là item yêu thích của mọi cô nàng. Chúng được sử dụng trên các kiểu váy cổ điển, áo khoác, quần và chân váy denim là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp.

Kiểu váy đang được yêu thích nhất là chân váy denim dài tới đầu gối sẽ giúp nàng trông thanh lịch, hiện đại hơn. Cách phối đồ đơn giản và đảm bảo đẹp khi diện chân váy denim là mix cùng áo phông hoặc áo sơ mi, đi kèm thêm phụ kiện túi xách, giày sneaker trẻ trung hoặc sandal thoải mái.

Empty

Nếu bạn là cô nàng cá tính thì không nên bỏ qua mẫu chân váy denim, bạn có thể mix cùng áo thun, áo sơ mi đến công sở cũng rất thú vị.

Chân váy bèo nhún

Tại các sàn diễn thời trang từ London, Paris, New York hay Milan Fashion Week, hình ảnh những quý cô diện chân váy bèo nhún tràn ngập trên phố. Vì thế, không lạ nếu trong mùa hè tới, những chiếc váy ruffles trở thành món đồ thời trang yêu thích của các nàng công sở.

Empty

Bạn chỉ cần chọn một chiếc chân váy bèo nhún nhiều tầng họa tiết nổi bật phối cùng áo đơn sắc và đi giày tối giản cũng đủ thu hút tại văn phòng.

Chân váy mini ôm

Những chiếc váy mini ôm, giúp nàng khoe khéo đôi chân dài. Chưa kể mẫu váy này rất dễ để phối với nhiều loại áo khác nhau: từ áo nhún bèo nữ tính cho đến những chiếc áo thun năng động. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý về độ dài của chân váy để tránh mất điểm khi đến văn phòng, nên chọn kiểu chân váy dài dài tới đầu gối.

Empty

Một chút quyến rũ nơi công sở với chân váy mini ôm sát, tuy nhiên hãy chú ý đến độ dài của váy để đảm bảo nét lịch sự nhé.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.