Nhìn ảnh này, ít ai tin Lee Young Ae đã sắp 50 tuổi

48 tuổi, người phụ nữ này vẫn là "quốc sắc thiên hương Hàn Quốc" tất cả đều nhờ áp dụng các bí quyết sau.

So với 15 năm trước khi đóng vai Dae Jang Geum, Lee Young Ae vẫn vô cùng trẻ trung.
So với 15 năm trước khi đóng vai Dae Jang Geum, Lee Young Ae vẫn vô cùng trẻ trung.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Lee Young Ae sẽ tái xuất màn ảnh với dự án phim mới mang tên "Bring Me Home". Trong sự kiện họp báo mới đây, người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc không tì vết.

Vẻ ngoài thanh thuần của Lee Young Ae đã chinh phục công chúng ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí khi mới 15 tuổi. Vai diễn huyền thoại là nàng Dae Jang Geum cách đây 15 năm đã khiến người đẹp ngày càng nổi tiếng.

Thậm chí cô còn được đặt cho cái tên "người đẹp oxy" bởi vẻ đẹp tự nhiên, khiến người khác cảm thấy được hạnh phúc khi nhìn ngắm.  

Gương mặt thanh tú với sống mũi cao, nét đẹp không dao kéo của Lee Young Ae được người dân Hàn vô cùng gợi ca. Để duy trì vẻ đẹp bất lão, những tưởng Lee Young Ae phải dày công chăm sóc với lịch làm đẹp kín mít nhưng hóa ra cách của cô lại vô cùng đơn giản.  

Chăm sóc da bằng nguyên liệu tự nhiên  

Làn da trắng sứ mịn màng của Lee Young Ae có được là nhờ việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên làm thành hỗn hợp chăm sóc da. Mỗi tuần cô đều làm khoai tây trộn với sữa tươi và đắp lên mặt trong vòng 15 đến 20 phút sau đó rửa bằng nước ấm.

Ngoài ra, người đẹp còn sử dụng mặt nạ dưỡng từ dưa chuột, sữa tươi và bột mì. Lee Young Ae thường thoa hỗn hợp gồm nửa quả dưa chuột xay nhuyễn trộn với 1/2 ly sữa tươi không đường và 2 thìa bột mì lên mặt sau khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước.

Các loại mặt nạ tự nhiên này không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn vô cùng lành tính.  

Người đẹp chọn phương pháp làm đẹp tự nhiên. 

Hạn chế việc sử dụng mỹ phẩm  

Trong một chương trình truyền hình, Lee Young Ae tiết lộ cô không sử dụng quá nhiều mỹ phẩm bởi lạm dụng sẽ hại nhiều hơn lợi bởi vậy cô chỉ xịt khoáng và thoa tinh dầu hoa trà.

Các nghiên cứu cho thấy tinh dầu hoa trà chứa nhiều vitamin A, B, C, E và a-xít béo omega 3, 6, đặc biệt, có tới 80–88% omega 9.

Các dưỡng chất này giúp giữ ẩm da và tóc. Khi không có sự kiện, Lee Young Ae thường để mặt mộc, tạo điều kiện cho da được thở và tự tái tạo. Thậm chí cô còn hóm hình nói: "Tôi biết, làm người đại diện cho các hãng mỹ phẩm không nên nói như vậy nhưng tôi còn không sử dụng kem dưỡng mắt" .  

Lee Young Ae thường sử dụng tinh dầu hoa trà để làm đẹp.  

Giảm cân bằng trà xanh  

Khi mang thai Lee Young Ae nặng tới 75kg nhưng chỉ 3 tháng sau sinh cô đã giảm được 24kg. Mỗi ngày cô uống nhiều nước trà xanh để thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt mỡ và giảm lão hóa da. Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp kiểm soát cơn đói, tạo cảm giác no lâu, hạn chế việc bạn ăn vặt.

Ngoài ra, trà xanh là bài thuốc thần cho dạ dày và tiêu hóa, rất có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, Lee Young Ae  uống nước khoáng mỗi khi ngủ dậy để bổ sung nước cho cơ thể.  

Không chỉ xinh đẹp, Lee Young Ae còn có vóc dáng thon gọn.   

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ