Người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ xuân Pro Beauty

GD&TĐ - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa có thông tin cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên các website, mạng xã hội.

Người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ xuân Pro Beauty

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng, trong thời gian vừa qua trên các website: https://www.facebook.com, https://bytri.dongduocviet.vn; https://www.facebook.com/pg/byetriplus/posts; https://hamomax.net và https://reviewsosanh.com/hamomax-ha-mo-mau quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax, Ferti-Protect vi phạm quy định quảng cáo.

Các sản phẩm này do Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt (Đông dược Việt, địa chỉ: Đường số 5, KCN Hòa Bình, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với công ty, tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ xuân Pro Beauty, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bye Tri Plus đang quảng cáo trên các website https://www.facebook.com, https://bytri.dongduocviet.vn và https://www.facebook.com/pg/byetriplus/posts/ không phải do Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt (Đông dược Việt) thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên website này.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ xuân Pro Beauty, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bye Tri Plus tại website nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm cũng cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: https://hamomax.net/; https://reviewsosanh.com/hamomax-ha-mo-mau/ có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax vi phạm quy định quảng cáo.

Sản phẩm này được Công ty cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam, địa chỉ: A13, Lô 4, Khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Quận Hoàng Mai công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax đang quảng cáo trên website https://hamomax.net/; https://reviewsosanh.com/hamomax-ha-mo-mau/ không phải do Công ty cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua các thực phẩm bảo vệ sức khỏe nêu trên qua các trang website/internet đã được cảnh báo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.