Nghiền nát lá bạc hà thoa quầng thâm dưới mắt, điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Bạn còn chần chừ gì mà không bắt tay làm ngay hỗn hợp trị thâm mắt hiệu quả với lá bạc hà dưới đây. 

Nghiền nát lá bạc hà thoa quầng thâm dưới mắt, điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Lá bạc hà giúp cải thiện lưu thông máu, cải thiện độ đàn hồi của da và “đánh bay” quầng thâm cứng đầu.

Dưới đây là cách trị thâm quầng mắt từ lá bạc hà vô cùng hiệu quả ai cũng có thể làm được.

Lá bạc hà, cà chua và chanh

Tất cả những gì bạn cần làm là trộn ½ quả cà chua và lá bạc hà. Bạn cho thêm 1 muỗng canh nước cốt chanh và một chút muối.

 

Rồi bạn trộn đều tất cả nguyên liệu. Thoa hỗn hợp lên vùng da dưới mắt và để khô. Sau đó bạn có thể rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại phương pháp này ít nhất 2 lần một tuần.

Lá bạc hà và khoai tây

Bạn cần lấy một củ khoai tây và một nắm lá bạc hà tươi. Tiếp đến bạn gọt vỏ khoai tây và cắt thành miếng nhỏ. Bạn cho khoai tây và lá bạc hà vào máy xay sinh tố rồi đổ hỗn hợp ra bát.

Bạn lấy miếng bông nhúng hỗn hợp và thoa lên vùng da dưới mắt và để nguyên trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước.

 

Lá bạc hà và nước cốt chanh

Đây là phương pháp dễ dàng và hiệu quả nhất. Bạn hãy lấy một ít lá bạc hà tươi và cho vào máy xay sinh tố. Bạn cho thêm một vài giọt nước cốt chanh vào và trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

 

Bạn lấy bông gòn nhúng hỗn hợp và thoa lên vùng da dưới mắt. Để nguyên trong 20 phút. Sau 20 phút, bạn có thể rửa sạch bằng nước và lau khô.

Lá bạc hà và nước hoa hồng

Bạn cần lấy một ít lá bạc hà và 2 muỗng canh nước hoa hồng. Bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố. Bạn cho hỗn hợp vào hộp kín và để trong tủ lạnh qua đêm.

 

Sáng hôm sau bạn mang hỗn hợp ra và nhúng 2 miếng bông gòn vào hỗn hợp và đắp lên mắt. Để nguyên trong 15 phút. Sau đó bạn rửa lại bằng nước và lau khô. Thực hiện phương pháp này thường xuyên.

Lá bạc hà, bột gram và nghệ

Hỗn hợp này sẽ loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da và làm sáng da. Đầu tiên, bạn hãy nghiền lá bạc hà để tạo thành bột nhão. 

 

Bạn cho thêm 1 muỗng canh bột gam và 1 muỗng cà phê bột nghệ vào và trộn đều. Bạn đắp hỗn hợp này lên vùng da dưới mắt và để khô trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Theo Em đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ