Muốn giảm cân và sạch gan, hãy dùng thức uống này

GD&TĐ - Duy trì một trọng lượng hợp lý và lá gan mạnh khỏe là điều vô cùng cần thiết để có một sức khỏe tốt. Xin giới thiệu với các bạn một công thức nước uống hoàn toàn từ thiên nhiên, vừa giúp giảm cân, vừa giúp làm sạch gan.  

Muốn giảm cân và sạch gan, hãy dùng thức uống này

Cải bắp chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu như kali, vitamin C, sulfur có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch gan vì nó có thể đẩy các chất độc như uric acid và các gốc tự do ra ngoài. Bên cạnh đó, cải bắp còn có các đặc tính chống sưng tấy và giảm sự mất nước và đau đầu từ quá trình giải độc gan.

Gừng là một chất làm sạch mạnh mẽ do chất gingerol và shoga có trong loại thảo dược này. Ngoài ra, gừng cũng hỗ trợ tốt trong việc giảm cân tự nhiên.

Gừng
Gừng

Nguyên liệu:

1 bắp cải xanh hoặc tím

1-2 miếng gừng

2 thìa nước cốt chanh

1 quả táo

1 nửa thìa hạt thìa là

Hạt thìa là
Hạt thìa là

Cách làm:

Cắt táo, cải bắp và gừng thành những miếng nhỏ. Sau đó luộc với 1,5 cốc nước trong vòng 4-5 phút. Thêm 1,5 thìa hạt thìa là vào rồi trộn đều và thêm nước nếu cần thiết. Cuối cùng, vắt nước chanh vào hỗn hợp và uống.

Bạn nên dùng nước ép này hàng ngày vào buổi sáng để đạt hiệu quả cao. Bạn có thể nấu và cất vào tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng.

Chúc bạn thành công với loại nước ép hiệu quả và dễ làm này.

Theo Boldsky

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ