Một lần quan hệ với gái mại dâm, nam sinh đổ bệnh sợ hút chết

“Vài ngày sau khi quan hệ tình dục, em có biểu hiện bệnh lậu. Lúc nào em cũng cảm giác như có kim chích vào đầu dương vật làm tê dại cả người. Mỗi lần đi tiểu, dòng nước tiểu như sợi dây thép gai rút từ trong dương vật ra” - T. tâm sự.

Một lần quan hệ với gái mại dâm, nam sinh đổ bệnh sợ hút chết

T. hiện là sinh viên năm thứ 3 một trường Đại học ở Hà Nội. Trước khi xảy ra chuyện, T. chưa quan hệ tình dục (QHTD) với ai.

Dịp cuối tuần, T. xuống phòng trọ bạn học cùng phổ thông ở Hải Phòng chơi. Bạn T. cùng với mấy người khác ăn uống ở Lạch Tray. Ngà ngà chút rượu, nhóm bạn rủ nhau xuống Đồ Sơn chơi. T. Từ chối nhưng nhóm bạn bảo đi cho biết, bởi Đồ Sơn có nhiều điều hay mới lạ. Tin lời, T. cùng nhóm bạn đi taxi xuống Đồ Sơn.

Đến Đồ Sơn, chiếc xe nhanh chóng tấp vào khu Xây Dựng. Nơi đây có vài chục nhà nghỉ. Nhóm bạn nhanh chóng chọn một nhà nghỉ, T. ngượng ngùng không dám vào.

Nhóm bạn chọn một em xinh xắn rồi đẩy T. vào. Cô gái phục vụ T. rất chuyên nghiệp. Ban đầu cô dùng miệng, rồi mới QHTD. T. cũng đọc qua một số sách báo nên khi QHTD, đã cẩn thận dùng bao cao su (BCS). Sáng hôm sau, T. về Hà Nội.

Khoảng 4 ngày sau khi QHTD, khi đi vệ sinh, T. thấy đầu dương vật hơi nhớt. Ban đầu, T. cho rằng mình bị mộng tinh nên chẳng để ý, chỉ vệ sinh thông thường.

Nhưng cả ngày hôm đó, mỗi lần đi vệ sinh, T. đều thấy đầu dương vật nhớt nên cũng hoảng. Đến tối, đầu dương vật chảy mủ và đi tiểu có hơi buốt buốt.

Tối hôm đó, T. lên mạng tìm thông tin về các triệu chứng tiểu buốt, chảy mủ đầu dương vật thì thấy đó là biểu hiện của bệnh lậu. Nhưng T. vẫn cố động viên mình, chắc mình chỉ bị nhiễm trùng thông thường.

Sáng hôm sau, T. đeo khẩu trang ra quầy thuốc cho biết muốn mua thuốc “nhiễm trùng đường tiểu, nhiễm trùng niệu đạo” và nói những triệu chứng trên.

Tuy nhiên, khi dược sĩ hỏi có QHTD với gái mại dâm không, thì T. trả lời “không”. Cầm thuốc về, T. tự trấn an mình, có thuốc rồi không phải sợ.

Nhưng qua 2 ngày uống thuốc, T. đi tiểu càng buốt, đầu dương vật sưng to, mủ ra nhiều và rất hôi. T. hoảng loạn thực sự, đi vệ sinh mà muốn phát khóc lên.

Không những thế, T. còn sợ mình mang căn bệnh HIV. “Nếu em mắc phải HIV thì làm sao đây? Em mới có 20 tuổi thôi. Em còn cả quãng đường dài phía trước. Em buồn vô cùng. Trời đất quay cuồng theo mỗi suy nghĩ của em” - T. chia sẻ.

Sáng hôm sau, T. đến BV thăm khám. Đợi mãi mới mua được sổ, rồi lại đợi khám. Gặp bác sĩ, T. lại triệu trứng của mình. Bác sĩ cho biết, T. bị bệnh lậu nặng. Ngoài ra, T. còn có nguy cơ bị cả sùi mào gà, giang mai và HIV.

Sau khi khám, bác sĩ viết giấy cho T, đi làm các xét nghiệm. Sau 3 tiếng chạy lòng vòng, T. làm đủ các xét nghiệm. Rất may, T. chỉ bị bệnh lậu. Bác sĩ kê đơn thuốc, T. ra nhà thuốc mua hết gần 1 triệu đồng.

Một ngày sau tiêm, đầu dương vật T. hết ra mủ. Sau 4 ngày sau, bệnh tình T. dần thuyên giảm. Đến ngày thứ 6 thì dứt bệnh.

“Chỉ vì một chút không làm chủ được bản thân, mà em phải khổ sở mất gần nửa tháng, tốn bao chi phí, lại còn lo sợ nữa” - T. chia sẻ.

Bệnh lậu hay còn gọi là lậu mủ do một loại vi khuẩn tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu có thể bị lây nhiễm ở nhiều vị trí khác nhau, nhiều đối tượng người bệnh khác nhau, kể cả trẻ sơ sinh. Tuy nhiên những đối tượng dễ mắc bệnh đó là nam giới, nữ giới trong độ tuổi sinh sản có quan hệ tình dục.

Bệnh lậu có thể lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn; nhiễm qua đường tiếp xúc gián tiếp như sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với người bệnh.

Ngoài ra, bệnh có thể lây nhiễm từ mẹ sang con. Vì vậy, nếu trong quá trình mang thai người mẹ bị mắc lậu thì khả năng lây nhiễm sang thai nhi là rất lớn.

Khi bị bệnh lậu, nam giới sẽ có những triệu chứng như: Đái buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc ra máu, đau quanh vùng chậu, thắt lưng và đầu dương vật, mệt mỏi.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mạn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới trạng vô sinh.

Với nữ giới, các triệu chứng bệnh thường giống với triệu chứng các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm niệu đạo… Biểu hiện bệnh cấp tính ở nữ có những triệu chứng như đái buốt, mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi.

Theo Phụ Nữ VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ