Mẹ tử vong, con gái bị bỏng nặng vì cắm điện quạt máy

Người mẹ vừa ẵm con vừa cắm dây điện quạt máy, bất ngờ giật điện người mẹ ngã xuống nền nhà, con gái bị văng ra xa bỏng nặng ở hai chân.

Mẹ tử vong, con gái bị bỏng nặng vì cắm điện quạt máy

Ngày 27/11, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM cho biết, vừa tiếp nhận một bé gái D.N.D (14 tháng tuổi, ngụ ở An Giang) bị bỏng nặng ở hai chân do điện giật.

Người nhà bệnh nhi cho hay, mẹ của bé D. trong lúc cắm quạt điện, sợi dây bị tróc vỏ khiến người mẹ bị giật ngã, bé D. bị văng ra. Lúc xảy ra sự việc không có người thân ở nhà, khi phát hàng xóm phát hiện người mẹ đã tử vong còn bé D. được đưa đi cấp cứu.

Mẹ tử vong, con gái bị bỏng nặng hai chân khi vừa cắm điện quạt máy

Bệnh nhi bị bỏng nặng 2 chân được chăm sóc tích cực tại BV Nhi đồng 1 TP.HCM. Ảnh: BSCC.

Bé D. nằm bất tỉnh với đôi chân sưng phù được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ. Do tiên lượng nặng, bé tiếp tục được chỉ định chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM.

Lúc nhập viện, đôi chân bệnh nhi đã điện làm bỏng “khuyết” 2 cẳng chân, nguy cơ có thể phải cắt bỏ.

Bác sĩ  Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho hay, bé D. nhập viện vẫn tỉnh, không nguy hiểm về tính mạng nhưng 2 chân bị bỏng sâu, độ 4, lộ xương cẳng chân.

Ê-kíp đã cắt lọc mô chết, hoại tử, nhiễm trùng... đến 3 lần. Hiện, bé được chăm sóc tích cực nhưng hai chân phải chờ thời gian rất lâu mới hồi phục vì vết thương phá hủy gân, cơ rất nặng nề.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ