Mãn nhãn quà tặng 8/3 bằng những giỏ hoa vừa ngắm vừa.. ăn

GD&TĐ - Trong vô số những lựa chọn quà tặng một nửa thương yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, mời bạn chiêm ngưỡng món quà độc đáo, thực tế nhưng cũng không kém phần lãng mạn, là những "giỏ hoa" vô cùng sinh động, đẹp mắt, với tất cả các chi tiết đều có thể ăn được.

Mãn nhãn quà tặng 8/3 bằng những giỏ hoa vừa ngắm vừa.. ăn

Chủ nhân của những giỏ hoa này là chị Giang Thúy Nga, chuyên viên nhân sự hàng không, một phụ nữ đam mê ẩm thực, luôn tìm tòi sáng tạo, thổi hồn cho những món ăn.

Chị Nga chia sẻ: "Phụ nữ có lẽ là sự kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho thế giới này. Chính vì thế, chủ đề mà tôi muốn gửi gắm và chia sẻ trong ý tưởng thực hiện các giỏ hoa tặng chị em nhân ngày 8/3 chính là "Sắc màu phụ nữ".

Thông qua hình ảnh của những bông hồng tươi thắm được chở che, bao bọc bởi “phái mạnh” tượng trưng bởi chiếc giỏ thân thương, ù phải trải qua biết bao sương gió, bão táp, nắng gắt thì những "bông hoa" ấy vẫn vươn cao đón lấy ánh nắng mặt trời rực rỡ, luôn khoe sắc và tỏa ngát hương thơm, làm đẹp cho đời".

Khác với những giỏ hoa thông thường, chỉ để ngắm hay cảm nhận mùi thơm thì những giỏ hoa đặc biệt này được làm thủ công từng khâu một rất cẩn thận, tỉ mỉ, không sử dụng hương liệu, bột nở hay chất phụ gia, được chế biến từ bột mỳ, bánh đa, sô cô la... vừa ngắm được, tận hưởng mùi thơm và hoàn toàn có thể ăn được.

"Không chỉ 8/3, tôi mong muốn cánh mày râu luôn thấu hiểu, yêu thương và tạo điều kiện, hỗ trợ người phụ nữ của mình được sống với đam mê, được tham gia các công việc xã hội. Hãy cùng san sẻ với vợ việc nhà cửa, con cái, để cùng nhau tận hưởng hạnh phúc giản đơn của cuộc sống tất cả những ngày còn lại trong năm", chị Giang Thúy Nga chia sẻ.

Cùng chiêm ngưỡng những giỏ hoa ăn được do chị Giang Thúy Nga thực hiện:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...