Bản in

Khỏe - Đẹp

Thứ Hai, 23/7/2018 20:42

Mách nhỏ bạn tuyệt chiêu để cánh tay bướm không còn khiến bạn phải e ngại khi mặc áo sát nách

Mách nhỏ bạn tuyệt chiêu để cánh tay bướm không còn khiến bạn phải e ngại khi mặc áo sát nách

GD&TĐ - Cánh tay bướm là gì? Mỡ tay thường do sự tích tụ lượng mỡ thừa quá nhiều quanh vùng cánh tay. Sự tích tụ mỡ ở những bộ phận khác trên cơ thể khá dễ loại bỏ, tuy nhiên giảm mỡ cánh tay lại khá khó. Vì vậy, sự tích tụ mỡ dần dần quanh vùng cánh tay sẽ làm hai cánh tay mềm, nhão.

    Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách mà các nữ thần “hô biến” bắp tay mỡ thành bắp tay thon thả, chắc khỏe, khiến cho cả cơ thể trở nên xinh đẹp. Thật sự, việc loại bỏ cánh tay bướm không phức tạp như bạn nghĩ, chỉ cần kiên trì thực hiện một số động tác dưới đây.

    Bạn có thể thực hiện động tác này ở trường học, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào. Chỉ cần có một không gian đủ rộng để dang rộng hai cánh tay thì việc nói lời tạm biệt với cánh tay bướm không còn quá xa. 

    Động tác 1:

    Động tác này có thể giúp bạn kéo căng cơ bắp tại cánh tay và các bắp tay, từ đó đạt được hiệu quả giảm mỡ cho các bắp tay. Hai tay dang rộng ngang vai, rồi hạ xuống song song hai đùi, thực động tác 60 lần một nhịp, thực hiện 2 nhịp, mỗi nhịp cách nhau 15 giây.

    Động tác 2:

    Động tác này chủ yếu nhằm vào các cơ giữa và sau của cánh tay. Hai tay mở rộng ngang vai, sau đó dùng lực mở rộng hướng ra phía sau. 60 lần một nhịp, thực hiện 2 nhịp. Mỗi nhịp cách nhau 15 giây.

    Động tác 3:

    2 cánh tay gập lại, bàn tay ôm trên mép tai, khủy tay mở rộng áp lên ngực. Chủ yếu để luyện tập cho các cơ bên bắp tay, thực hiện 60 lần 1 nhịp, lặp lại 2 nhịp.

    Động tác 4:

    2 cánh tay mở rộng ngang vai, xoay từ trước ra sau theo vòng tròn, giúp bạn luyện tập cho toàn bộ cánh tay. Xoay về phía trước 2 nhịp, sau về phía sau 2 nhịp, mỗi nhịp cách nhau khoảng 15 giây, thực hiện liên tục 4 nhịp.

    Theo phunugiadinh