Loạt sản phẩm làm đẹp nhất định phải mang theo khi đi du lịch

Những sản phẩm này vừa chăm sóc da, vừa làm đẹp, vừa giúp bạn trở nên xinh đẹp trong những ngày du lịch sắp tới.

Loạt sản phẩm làm đẹp nhất định phải mang theo khi đi du lịch

Mùa Hè chính là thời gian lý tưởng cho các chuyến du lịch. Chắc hẳn bạn đã có dự định du lịch đến những vùng đất tuyệt vời.

Tuy nhiên, việc sắp xếp đồ đạc để mang theo trong suốt chuyến hành trình quả là vấn đề nan giải, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp. Bạn không thể nào mang theo cả bộ sưu tập mỹ phẩm của mình. 

Kem che khuyết điểm

Empty

Tìm một loại kem che khuyết điểm dưới mắt phù hợp với màu da của bạn là một trong những sản phẩm làm đẹp quan trọng trong chuyến đi.

Các chuyến bay dài hoặc những buổi tiệc tùng thâu đêm và đôi khi là mất ngủ khiến khuôn mặt và vùng da dưới mắt bị “xuống sắc” trầm trọng. Với một loại kem che khuyết điểm phù hợp, bạn sẽ dễ dàng che đi mọi khuyết điểm trên da mà không cần các bước kem nền phức tạp.

Vaseline

Khí hậu thay đổi làm làn da và đặc biệt là trên đôi môi của bạn khô và nứt nẻ. Vaseline giúp môi bạn luôn ẩm mịn tươi sáng. Đôi khi do mãi chơi mà bạn quên uống nước và dưỡng ẩm, sản phẩm này cũng sẽ giúp ích cho làn da của bạn.

Empty

Bronzer hoặc má hồng

Bronzer hoặc má hồng có thể là một trợ thủ đắc lực khi bạn muốn hiệu chỉnh đường nét hoặc màu sắc cho khuôn mặt. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể dùng làm phấn mắt.

Hãy mang theo sản phẩm phù hợp với màu da. Bạn nhớ mang theo cọ hoặc khi hành lý đã quá đầy, bạn cũng có thể sử dụng khăn giấy để thao tác.

Son môi

Đây chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu của mọi cô gái. Ít nhất bạn hãy mang theo một màu son cho chuyến đi nhé. Nếu lỡ muốn lưu lại một khoảng khắc thì bạn cũng phải trông thật tươi tắn.

Empty

Khăn lau tẩy trangSau một ngày vui chơi chắc chắn cơ thể bạn sẽ báo động vì quá mệt mỏi. Việc này làm cho bạn rất lười phải tẩy trang nhiều bước.

Tuy nhiên, làm sạch kỹ lưỡng khi đi du lịch sẽ giúp bạn đẹp trong suốt chuyến đi. Khăn giấy tẩy trang sẽ là vị cứu tinh trong việc giữ làn da sạch sẽ mà bạn có thể làm ngay trên giường.

Kem chống nắng

Trong mọi chuyến đi, điều các cô gái cần nhớ là phải bảo vệ làn da. Ánh nắng, gió, bụi sẽ khiến da bị khô và sạm đen. Kem chống nắng chính là tấm áo giáp giúp da chống chọi lại các tia UVA, UVB có hại cho da.

Không chỉ chống nắng cho mặt, các nàng cần thoa kem chống nắng cho cơ thể trước khi để da tiếp xúc với ánh nắng. Bạn cũng có thể mang theo kem chống nắng dạng xịt để thuận tiện khi thoa lại.

Empty

Gel nha đam

Gel nha đam là một sản phẩm bạn nên mang theo bên mình. Lô hội có vô số công dụng từ phương thuốc trị bỏng cho đến dưỡng ẩm da và hơn thế nữa. Chất gel nhẹ nhàng rất phù hợp cho các điểm đến có khí hậu và ánh nắng gay gắt. Bạn có thể sẽ không tìm thấy chúng ở những điểm du lịch đâu.

Tinh dầu tràm trà

Dầu tràm trà không phải là sản phẩm làm đẹp xa lạ với những làn da bị mụn. Trong chuyến đi nếu có một nốt mụn ghé thăm thì tinh dầu này sẽ rất có ích cho bạn. Hoặc nếu chẳng may bị thương, đây là là sản phẩm cứu vớt làn da không bị nhiễm trùng.

Kem dưỡng ẩmCho dù có làn da dầu, khô hoặc bình thường, bạn đều phải đi du lịch với kem dưỡng ẩm. Một loại kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn cho dù bạn đi du lịch đến Sahara hay Bắc Cực. Dưỡng ẩm giữ cho làn da của bạn mịn màng và tràn đầy sức sống.

 Dầu gội khô

Empty

Tất nhiên, bạn sẽ phải mang theo dầu gội và dầu xả cho chuyến du lịch dù là size mini. Tuy nhiên trong một số trường hợp gấp gáp thì bạn cũng cần đến dầu gội khô.

Dầu gội khô đã cách mạng hóa du lịch và cuộc sống hàng ngày trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thuốc xịt tóc

Empty

Có những ngày mái tóc sẽ không đứng về phía bạn. Lúc này, bạn nên có một loại thuốc xịt tóc để mái tóc mềm mượt và dễ dàng vào nếp hơn. Hairspray cũng có thể tẩy vết mực ra khỏi quần áo.

Máy kẹp tóc

Máy sấy có thể tìm thấy ở bất cứ đâu nhưng máy kẹp tóc thì không dễ dàng như vậy. Hãy mang theo máy kẹp để bạn có thể sửa tóc trước khi ra ngoài cho một đêm đẹp trời. Hoặc bạn cũng có thể dùng để ủi quần áo bị nhăn trong ba lô.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.