Loại bỏ tình trạng yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng

Sử dụng gừng làm bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản với các phương pháp điều trị khác nhau mà khi dùng sẽ ít phải lo các tác dụng phụ.

Loại bỏ tình trạng yếu sinh lý ở nam giới bằng gừng

Các bác sỹ chuyên khoa tình dục nhận định lưu thông máu kém là một trong những nguyên nhân gây bất lực ở đàn ông, bởi lẽ những mạch máu suy giảm ảnh hưởng xấu tới lượng máu vào và khả năng nở rộng ra ở mức cần thiết.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Các bác sỹ cho rằng một số loại thảo dược nhất định, chẳng hạn như gừng, gừng có tác dụng giúp tăng sự giãn nở mạch máu và cải thiện lưu thông. Chính vì vậy, gừng là một loại gia vị hữu dụng trong chuyện chăn gối.

Từ thời xa xưa gừng đã được sử dụng như là một loại gia vị trong các món ăn cũng như được sử dụng như là một loại thuốc để chữa bệnh, trong đó có cả yếu sinh lý.

Theo y khoa, thì trong gừng có các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol... Các hợp chất zingiberene trong gừng có ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu.

Đây được coi là một thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà ít người biết.

Có thể sử dụng gừng làm bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản với các phương pháp điều trị khác nhau tùy theo các sử dụng. Một trong số các liệu pháp được gọi là Moxa Ginger.

Đây một biện pháp được sử dụng trong y học cổ truyền để điều trị chứng bất lực, kết hợp các thuộc tính của gừng với một kỹ thuật có liên quan đến đốt cháy các loại thảo mộc tại các điểm châm cứu khác nhau dọc theo cơ thể.

Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng nước gừng

Nước gừng là một trong những lựa trọn tốt để điều trị chứng bất lực.

Thông thường ta lấy một nửa muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và một nửa quả trứng luộc pha đều với nhau sẽ mang lại lợi ích chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Uống nước gừng thường xuyên được coi là liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Mặc dù gừng đơn thuần chỉ là một gia vị thường dùng, nhưng không có nghĩa là nó chỉ có tác dụng tăng thêm vị ngon cho món ăn, nó còn có nhiều công dụng tốt được lưu truyền từ những đời trước tới nay, một trong số đó là khả năng chữa yếu sinh lý rất tốt.

Không chỉ có vậy, gừng là sản phẩm tự nhiên nên khi dùng sẽ ít phải lo các tác dụng phụ. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ tình trạng yếu sinh lý.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.