Kiểu trang điểm giúp Lưu Diệc Phi ngày càng đẹp và trẻ trung

Đây chính là kiểu trang điểm "thần tiên tỉ tỉ" ưa thích nhất và "diện" nhiều nhất trong năm vừa qua.

"Thần tiên tỉ tỉ" khá linh hoạt trong việc sử dụng các màu son. Cô có thể cân đẹp các màu son từ màu "lợt" đến màu đậm.
"Thần tiên tỉ tỉ" khá linh hoạt trong việc sử dụng các màu son. Cô có thể cân đẹp các màu son từ màu "lợt" đến màu đậm.

Lưu Diệc Phi đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường phim ảnh thế giới với vai diễn chính trong bom tấn chuyển thể của Hollywood "Hoa Mộc Lan".

Nàng tiểu hoa sinh năm 1989 không chỉ được mến mộ bởi tài năng nghệ thuật, nhân cách thanh sạch mà còn bởi vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" của mình.

ldp41
Kiểu trang điểm giúp Lưu Diệc Phi ngày càng đẹp và trẻ trung  ảnh 2Lưu Diệc Phi được người hâm mộ Đại Lục ưu ái gọi bằng biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" bởi vẻ đẹp tiên tử thoát tục, "ngàn năm có một" và không vướng bụi trần của mình. Và chính kiểu trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc xây dựng vẻ ngoài không tì vết của tiểu hoa này.

Kiểu trang điểm này được gọi là trang điểm mắt phượng. Thoạt nghe trang điểm mắt phượng ai cũng nghĩ đó sẽ là một đôi mắt đậm với hai hàng lông mi dài cong vút cùng phấn mắt sặc sỡ vậy nhưng sự thật lại hoàn toàn không phải vậy.

ldp40

Trang điểm mắt phượng chú ý nhất là đường eyeliner kẻ mắt và cách kẻ chân mày. Lưu Diệc Phi vốn sở hữu một đôi mắt đen xám rất trong, đuôi mắt có chút vểnh lên giống mắt cáo nhưng lại mang nét buồn vậy nên khi trang điểm theo kiểu mắt phượng sẽ khiến mắt cô sâu hơn và cuốn hút hơn.

Đường eyeliner sẽ được kẻ không quá đậm và theo chiều đi xuống mí mắt trên và nửa cuối mí mắt dưới. Phía đuôi của đường eyeliner này sẽ được hất nhẹ lên và được nhấn lại một lần nữa.

Kiểu mắt này không nên sử dụng mi giả hoặc nếu có sử dụng nên chọn cỡ mi tự nhiên nhất 10-11mm hoặc sử dụng mi thật kết hợp với việc cố định độ cong bằng kẹp mi ấm và mascara chống nước.

ldp48

Kiểu mắt này hàng lông mi cũng rất quan trọng. Mi có độ dài vừa phải, được chuốt cụm và phải thật cong, cụm mi không được quá dày vậy thì mới giúp mắt to hơn và long lanh hơn. Phần màu mắt Lưu Diệc Phi thường sử dụng tone màu nhạt, trung tính như cam đất, nâu nude, tím khói để nhấn mắt sâu hơn và giúp thể hiện thần sắc thần tiên.

Chân mày của Lưu Diệc Phi thường được kẻ theo hai kiểu là chân mày ngang hoặc chân mày tâm giác mềm với phần đỉnh thấp và đuôi được hất nhẹ. Kiểu lông mày này sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt trắng bóc của tiểu hoa sinh năm 1989 hơn. 

ldp35
ldp51

Vì vốn sở hữu một làn da trắng hồng vô cùng nổi bật vậy nên cô thường sử dụng lớp nền rất nhạt nhẹ để tiệp vào da để che một vài khuyết điểm chứ không đánh phấn hay nền quá dày.

Khuôn mặt Lưu Diệc Phi khá tròn vậy nên phần khối sẽ được tập trung vào phần quai hàm cùng sương gò má để giúp gương mặt thêm phần thon gọn và thanh tú. Phần khối này cũng sẽ được đánh ở đầu mũi và sống mũi vì cô nổi tiếng với chiếc mũi đẹp tuyệt đỉnh của mình.

Phấn má Lưu Diệc Phi hay sử dụng thường là màu nâu cam hoặc hồng phớt cực nhẹ nhàng, có như không.

"Thần tiên tỉ tỉ" khá linh hoạt trong việc sử dụng các màu son. Cô có thể cân đẹp các màu son từ màu "lợt" đến màu đậm. 

Nhìn tổng thể kiểu trang điểm này không hề đánh mất đi nét đẹp "băng thanh ngọc khiết" vốn có của Lưu Diệc Phi mà nó càng tôn lên khí chất thần thanh thuần không vướng bụi trần ấy.

Đôi mắt phượng vừa mạnh mẽ vừa sâu hút và cũng kiêu sa vời vợi cùng lớp nền trong suốt như ngọc,... tất cả làm nên một Lưu Diệc Phi đẹp tiên tử không ai sánh bằng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ