Kiểu áo thời thượng giúp chị em mặc đẹp từ hè sang thu

Dù là nơi đường phố, công sở hay khi đi dự tiệc, chiếc áo blazer đều có thể đồng hành cùng mọi quý cô nhờ tính thời trang và ứng dụng cao trong suốt nhiều mùa của năm.

Kiểu áo thời thượng giúp chị em mặc đẹp từ hè sang thu

Sự "đổ bộ" của những thiết kế áo khoác cách điệu của suit mang tên blazer từ lâu đã chiếm sóng tủ đồ của chị em trong suốt 4 mùa. 

Với kiểu dáng thoải mái, dễ ứng dụng và phù hợp với mọi hoàn cảnh, blazer được xem là món đồ thời trang hoàn hảo giúp chị em giải quyết tất cả những câu hỏi: “Hôm nay mặc gì” và tìm được một kiểu mix match phù hợp dành cho mình.

Blazer tông màu sáng, chất vải mỏng

Nhiều người thường nghĩ với thiết kế khá "bưng bít" của blazer, việc trưng dụng chiếc áo này trong mùa Hè sẽ không hề dễ dàng vì dễ làm người diện cảm thấy nóng bức.

Tuy nhiên, với sự đa dạng của các loại chất liệu, bạn hoàn toàn có thể trở nên sành điệu, thoải mái hơn khi lựa chọn loại thiết kế này.

Theo đó, những chiếc blazer mỏng làm từ các chất liệu như vải thô, vải đũi hay thậm chí là cotton hoặc chiffon được cho là phù hợp nhất với thời tiết ngày Hè.

Ngoài ra, để tránh trở nên nặng nề trong mắt đối phương cũng như khiến cho bản thân thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng hơn thì màu sắc và họa tiết của blazer cũng nên được đơn giản hóa một cách tối đa. Những màu sắc pastel như vàng, hồng, xanh,... loại trơn là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả. 

Diện blazer thanh lịch nơi công sở

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 3

Đối với môi trường công sở khá bó buộc về phong cách ăn diện thì chiếc áo blazer kín đáo này dường như sinh ra là dành cho các cô nàng công sở. Vừa thanh lịch, dịu dàng, nữ tính, combo váy + áo phông + blazer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho nàng chiếm trọn mọi ánh nhìn.  

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 4

Cả set đồ gồm quần ống loe, áo dây và blazer cùng tông màu hồng nude nhã nhặn đơn giản nhưng tuyệt đối "hack dáng", giúp bạn gái ăn gian được chiều cao đáng kể. 

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 5

Nếu "lăng xê" phong cách cá tính, sang chảnh nơi công sở, bạn có thể chọn cho mình kiểu quần jeans ống loe kết hợp cùng áo sơmi dài tay tông sáng và blazer trơn màu.

Đừng quên nhấn nhá cho mình thêm phụ kiện túi xách để có vẻ ngoài sành điệu nơi công sở. 

Điệu đà cùng blazer ra phố

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 6

Không chỉ được ứng dụng nơi công sở mà blazer "thần thánh" còn có thể theo chân bạn dạo phố hay thậm chí là đi dự tiệc, miễn là bạn có cách mix match phù hợp.

Theo đó, bộ đôi áo khoác mỏng nhẹ cộng hưởng cùng một chiếc đầm hai dây hoa xinh xắn sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào của mình. 

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 7

Đối với những cô nàng muốn trở nên năng động, phóng khoáng dạo phố thì gợi ý phối blazer cùng quần short jeans vô cùng phù hợp. Set đồ này được xem là cách giúp bạn vừa tôn được lợi thế đôi chân dài lại tạo cho vẻ ngoài thêm phần trẻ trung. 

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 8

Nếu sở hữu một chiếc blazer tối màu nhưng lại muốn trông thật nổi bật, bạn có thể mix cùng bộ đôi váy áo mang sắc màu nổi bật như vàng, đỏ,... để kéo lại độ trẻ trung cho bản thân.

Blazer đón thu: Màu sắc trung tính, chú trọng họa tiết

Được xem là chiếc áo dành riêng cho mùa Thu, "người bạn thân" mang tên blazer không chỉ giúp cho outfit của các nàng trở nên phong cách, hợp thời trang hơn mà còn có thể giữ ấm cho cơ thể khi tiết trời se lạnh kéo về.

Đặc biệt, so với kiểu trơn màu của mùa Hè khá đơn giản thì áo blazer kẻ caro hay kẻ sọc lại được các quý cô sành mốt ưa chuộng hơn cả trong mùa Thu.

Ngoài ra, đối với thời tiết "ẩm ương" của mùa Thu, bạn nên lựa chọn những loại áo có chất vải dày dặn hơn, hoặc phối cùng những kiểu áo ấm áp hơn phía trong.

Với vô vàn những gợi ý dưới đây, các nàng sẽ có thể thỏa sức thể hiện cá tính thời trang bằng những kiểu blazer kẻ thú vị này.

Blazer cá tính nơi công sở 

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 10

Một trong cách mix đồ được nhiều cô nàng ứng dụng nhất chính là kết hợp blazer kẻ với áo phông trắng và 1 chiếc quần jeans.

Với cách mix đồ này, đảm bảo các nàng sẽ chẳng thấy bị “dừ” đi chút nào mà ngược lại còn sang chảnh và trẻ trung hơn. Để tạo điểm nhấn cho set đồ thì một đôi boot cổ cao sẽ là sự lựa chọn mang đúng tiêu chí “chặt chém” cho kiểu thời trang mùa Thu.

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 11

Đừng tự giới hạn mình với combo áo blazer + quần dài, các nàng hãy thử mix với chân váy xếp li dài để "F5" phong cách cho chính mình.

Khi diện những set đồ có màu sắc trung tính như thế này, một món phụ kiện có màu nổi bật sẽ có tác dụng giúp cho bạn nổi bật và không nhạt nhòa trong mắt đối phương.

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 12

Ngoài blazer thì cả bộ suit kẻ sọc cũng sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp các cô nàng "nấm lùn" có thể ăn gian hơn chiều cao của mình. Bởi các họa tiết kẻ sọc dọc này sẽ giúp đánh lừa thị giác đối phương, tạo cảm giác về vóc dáng trông thanh mảnh, cao ráo hơn. 

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 13

Quần ống đứng cơ bản, thanh lịch, không phá cách nhưng vẫn tạo cho người mặc một phong cách riêng biệt, rất chỉn chu

Khi kết hợp cùng blazer đồng màu, bạn sẽ có ngay một set đồ đơn giản nhưng vô cùng hút mắt nơi công sở. 

Sành điệu ra phố cùng blazer

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 14

Đối với những cô nàng yêu thích diện "nguyên cây đen", một chiếc blazer kẻ ca rô khoác ngoài sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp bạn năng động dạo phố. 

de mac dep tu he sang thu, tu do cua chi em khong the thieu kieu ao thoi thuong nay - 15

Để outfit đi tiệc không cứng nhắc mà trở nên quyến rũ hơn trong ngày Thu se lạnh mà vẫn giữ được độ ấm áp thì combo gồm áo cúp ngực gợi cảm, quần ống suông thời thượng và blazer kẻ sang chảnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Áo hai dây mix cùng chân váy midi mềm mại, khoác ngoài một chiếc blazer kẻ nhuyễn sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng lại chẳng quá "bánh bèo".

Đối với những cây đồ mang tông màu trung tính này, việc lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp với sắc màu của tổng thể cũng góp một phần quan trọng trong việc định hình nên vẻ ngoài đẳng cấp của bạn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ