Khoe gương mặt đẹp, Mai Thu Huyền cũng không thể giấu được dấu hiệu tuổi 40 này

Theo dõi những hình ảnh được Mai Thu Huyền chia sẻ lên mạng xã hội, người ta có thể trông thấy rõ một điểm trừ khiến gương mặt người đẹp trở nên kém hoàn hảo hơn. Ấy là đôi mắt lộ ra dấu hiệu của tuổi tác.

Khoe gương mặt đẹp, Mai Thu Huyền cũng không thể giấu được dấu hiệu tuổi 40 này

Mai Thu Huyền vốn được biết tới là một trong những người đẹp Việt có sự nghiệp vô cùng thành công với vai trò người mẫu, diễn viên, doanh nhân trong lĩnh vực giải trí.

Từng xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm phim ảnh, Mai Thu Huyền gây ấn tượng với công chúng bởi khuôn mặt bầu bĩnh, sống mũi thấp cùng những nét tự nhiên chuẩn phụ nữ Á Đông. 

Thế nên, cách đây một thời gian, việc nữ diễn viên xuất hiện với diện mạo đầy khác lạ, cứng đơ như tượng sáp và đặc biệt là chiếc mũi cao, thẳng tít tắp đã khiến không ít người giật mình.

Chứng kiến gương mặt Mai Thu Huyền như khác hẳn so với ngày thanh xuân, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã tìm tới phương pháp “dao kéo” để trùng tu nhan sắc.

Trước những đồn đoán về Mai Thu Huyền với câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp lảng tránh: “Tôi ít quan tâm những câu chuyện trên mạng xã hội lắm. Thời điểm này tôi đang vô cùng bận rộn nên không muốn lên tiếng về sự việc", điều này khiến người ta càng thêm nghi ngờ về việc trùng tu nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1979. 

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 1
Mai Thu Huyền từng khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với chiếc mũi siêu vẹo.

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 3

Sống mũi của người đẹp trông cao hẳn so với hình ảnh quen thuộc trước đây, đồng thời khuôn mặt cô cũng bị nhận xét là khá cứng, kém tự nhiên.

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 4

Trước đây, Mai Thu Huyền từng sở hữu chiếc mũi tẹt.

Bẵng đi một thời gian không còn chú ý tới sự thay đổi ở gương mặt của Mai Thu Huyền, cho tới hiện tại, người đẹp của hiện tại đã dần lấy lại sự tự nhiên ở khuôn mặt.

Tuy nhiên, khi theo dõi những hình ảnh mới được chia sẻ gần đây của nữ diễn viên sinh năm 1979, người ta lại nhận thấy một nhược điểm khác như phá hỏng đi sự hoàn hảo ở gương mặt nữ diễn viên. Ấy là đôi mắt lộ rõ dấu hiệu lão hoá.

Người ta có thể dễ dàng trông thấy khuôn mặt hằn rõ dấu vết của thời gian, đặc biệt là tình trạng sụp mí cùng phần da quanh mắt chi chít nếp nhăn của nữ diễn viên. Điểm trừ này đã phần nào khiến diện mạo của người đẹp như trở nên già nua và kém cuốn hút hơn hẳn. 

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 5

Ở những góc chụp xa, người ta cũng có thể thấy rõ vùng da quanh mắt nhăn nheo của người đẹp sinh năm 1979.

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 6

Vùng da dưới mắt nhăn nheo đã phần nào làm mất đi vẻ tươi trẻ và rạng ngời ở gương mặt nữ diễn viên.

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 7

Đôi mắt của người đẹp cũng gặp phải tình trạng sụp mí như nhiều phụ nữ tuổi 40 khác.

Biết rằng ở tuổi 40, cũng như nhiều phụ nữ khác, Mai Thu Huyền sẽ rất khó có thể tránh khỏi sự đổ bộ của các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là ở vùng da nhạy cảm quanh mắt.

Tuy nhiên, người đẹp nói riêng và chị em phụ nữ nói chung hoàn toàn có thể hạn chế phần nào tình trạng này nếu đầu tư nhiều hơn thời gian cho việc bảo vệ và chăm sóc vùng da quanh mắt khi chuẩn bị bước sang tuổi 30.

Việc chăm sóc vùng da này ngay từ thời điểm nó còn khỏe mạnh sẽ giúp tăng cường khả năng chống lại lão hóa, khiến da luôn duy trì vẻ tươi trẻ, rạng ngời. 

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 8

Việc chăm sóc vùng da quanh mắt sớm, hợp lý nhất là ở khoảng tuổi 30 sẽ giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa.

Cụ thể, chị em phụ nữ có thể tham khảo những bí kíp chăm sóc làn da quanh mắt nhằm đẩy lùi lão hóa dưới đây.

- Thoa kem dưỡng mắt trước khi đi ngủ

Vùng da quanh mắt vốn rất nhạy cảm, thế nên việc chăm sóc vùng da này cũng nên được chị em chú trọng hơn cả. Điều đầu tiên, cơ bản nhất mà các nàng cần đảm bảo để làn da quanh mắt được khỏe mạnh và mịn màng là thoa kem dưỡng mắt mỗi sáng, tối.

Kem dưỡng mắt với nhiều hơn các dưỡng chất so với kem dưỡng da mặt sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp tăng cường khả năng chống lại lão hóa cho vùng da quanh mắt.

Ngoài ra, các nàng có thể sử dụng thêm các sản phẩm serum dưỡng mắt chuyên sâu để có được hiệu quả tốt hơn nữa.

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 9

Thoa kem mắt đều đặn giúp vùng da quanh mắt khỏe mạnh hơn, từ đó hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn ở vùng da này.

- Hạn chế để đôi mắt làm việc quá sức

Việc phải hoạt động quá nhiều khiến đôi mắt dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Đây cũng được biết tới là nguyên nhân dẫn tới tình trạng lão hóa sớm ở vùng da quanh mắt.

Do đó, nếu không muốn xuất hiện các nếp nhăn ở vùng da quanh mắt, các nàng tốt nhất hãy hạn chế để mắt làm việc quá sức, thi thoảng có thể nhắm mắt nhẹ hoặc đảo mắt liên tục để lấy lại cân bằng cho đôi mắt.

- Thoa kem chống nắng cho vùng da quanh mắt và sử dụng kính râm khi ra đường trời nắng

Nhạy cảm hơn cả da mặt, vùng da quanh mắt chắc chắn nên được bảo vệ tuyệt đối khỏi tia UV để hạn chế tình trạng lão hóa.

Cụ thể, các nàng hãy nhớ thoa kem chống nắng cho vùng da quanh mắt, đồng thời sử dụng thêm kính râm khi ra đường lúc trời nắng. Bằng cách này, các nàng sẽ có thể kéo dài sự trong trẻo và tràn đầy sức sống cho đôi "cửa sổ tâm hồn" của bản thân.

nhu bao phu nu tuoi 40 khac, mai thu huyen cung phai doi mat voi dieu nay - 10

Luôn bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV cũng là một cách giúp đẩy lùi lão hóa vô cùng hiệu quả.

- Đeo kính chống tia UV nếu làm việc thường xuyên trước màn hình máy tính

Ánh sáng xanh ở màn hình của các thiết bị điện tử cũng được coi là "kẻ thù" đối với làn da mắt bởi những ảnh hưởng tiêu cực mà nó đem tới, trong đó điển hình nhất là gây ra tình trạng lão hóa sớm.

Do đó, nếu thường xuyên làm việc trước màn hình máy tính, các cô gái tốt hơn cả nên sử dụng kính chống tia UV để bảo vệ đôi mắt.

- Đắp mặt nạ trà xanh cho mắt

Trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa, giúp da đẩy lùi lão hóa cực kỳ hiệu quả. Việc đắp mặt nạ trà xanh sẽ giúp hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh mắt, khiến vùng da quanh mắt luôn tươi trẻ.

Vậy đắp mặt nạ trà xanh cho mắt như thế nào? Rất đơn giản, chỉ cần đắp hai túi lọc trà xanh đã ngâm qua với nước sôi lên mắt mỗi sáng là các nàng đã có thể giúp vùng da quanh mắt thêm phần khỏe mạnh rồi.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ